Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TIN HỘI THẢO KHOA HỌC “TRIẾT LÝ PHÁT TRIỂN TRONG TƯ DUY HỒ CHÍ MINH”
Cập nhật lúc: 11:02 PM ngày 08/05/2018
Vào 14h00 ngày 4 tháng 5 năm 2018, tại phòng 905, nhà điều hành - Cở sở chính, đại học Hồng Đức, khoa Lý luận chính trị - Luật đã tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề: “Triết lý phát triển trong tư duy Hồ Chí Minh”. Chủ trì hội thảo: ThS. Vũ Thị Lan – Phó trưởng bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh và ThS. Nguyễn Phan Vũ – Phó trưởng bộ môn Nguyên lý.

 Hội thảo đã nhận được 6 bài tham luận của các giảng viên trong khoa. Từ các cách tiếp cận khác nhau, các tham luận đều tập trung vào một số vấn đề sau đây: Làm rõ nguồn gốc hình thành triết lý phát triển Hồ Chí Minh. Phân tích những nội dung cơ bản của triết lý phát triển Hồ Chí Minh: quan điểm Hồ Chí Minh về mục tiêu và con đường phát triển của xã hội Việt Nam; về mối quan hệ giữa vấn đề dân tộc và quốc tế; về vấn đề con người trong phát triển xã hội; về vai trò của văn hóa đối với sự phát triển. Khẳng định giá trị lý luận và thực tiễn của triết lý phát triển Hồ Chí Minh

Hội thảo đã nghe các tác giả báo cáo 5 tham luận và nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận sôi nổi của các nhà khoa học, các giảng viên trong khoa xung quanh chủ đề hội thảoHội thảo đã thành công tốt đẹp kết thúc vào 17h00 cùng ngày.


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing