Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Sinh viên khoa KHTN tham gia Giải bóng đá CBVC – LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức năm học 2020 – 2021
Cập nhật lúc: 01:56 PM ngày 03/03/2021
Sinh viên khoa khoa học tự nhiên đã tham gia Giải bóng đá CBVC – LĐ và HSSV Trường Đại học Hồng Đức năm học 2020 – 2021 diễn ra trong tháng 12/ 2020
 Các nam và nữ sinh viên khoa khoa học tự nhiên tham gia giải đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, tuy nhiên thiếu một chút may mắn nên không lọt được vào vòng trong. Đây cũng là dịp để các em giao lưu và rút kinh nghiệm qua đó cố gắng hơn cho các giải bóng về sau. 
 đ
Đội bóng nữ SV khoa KHTN

Đội bóng nam SV khoa KHTN
       Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên và CBVC – LĐ trong toàn trường, giúp nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, đồng thời cũng tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các khoa, phòng ban trong Nhà trường.
      Phát biểu bế mạc giải đấu, PGS. TS Lê Hoằng Bá Huyền – Phó hiệu trưởng Nhà trường đã lên trao giải, chúc mừng các đội vô địch của mùa giải năm nay, hoan nghênh tinh thần thể dục thể thao của các VĐV trong suốt mùa giải và đồng thời đồng chí cũng đã phát động các phòng trào thể dục thể thao khác trong năm học 2020 - 2021. Giải bóng đá HSSV, CBVC – LĐ chính thức khép lại, hẹn gặp lại các đội bóng sẽ cùng tranh tài vào mùa giải năm sau.
                                                                                                                         Tin và bài: Lê Nam Dương
 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing