Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tuổi trẻ KhoaKHTNtham gia đêm nhạc “We are students” chào mừng Tân sinh viên năm học 2019 - 2020
Cập nhật lúc: 12:28 PM ngày 03/03/2021
Tối 24/9/2019, tại Quảng trường A5 – CSC, trường ĐH Hồng Đức đã diễn ra đêm nhạc “We are students” chào đón Tân sinh viên và chào mừng năm học mới

 

Tối 24/9/2019, tại Quảng trường A5 – CSC, trường ĐH Hồng Đức đã diễn ra đêm nhạc “We are students” chào đón Tân sinh viên và chào mừng năm học mới, đây cũng là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 22 năm thành lập trường (24/9/1997 – 24/9/2019) với sự tham gia đông đảo của sinh viên các Khoa trong trường, đoàn giao lưu trường bạn, ca sĩ khách mời Osad và hàng nghìn bạn Tân sinh viên của trường.

          Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên vào đầu năm học với mục đích động viên, khích lệ phong trào tập luyện văn nghệ trong sinh viên toàn trường, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên gặp gỡ, giao lưu giữa các khoa trong trường với nhau và giao lưu với các đơn vị trường bạn. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích tạo hứng khởi cho tất cả các bạn sinh viên nói chung và các bạn Tân sinh viên nói riêng.

          Hòa chung với không khí ấy, tiết mục múa “Linh thiêng Việt Nam” của tuổi trẻ Khoa KHTN đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại của trường để nằm trong các tiết mục được biểu diễn vào đêm “We are student”. Bằng sự nỗ lực, cố gắng và niềm hân hoan chào đón các tân sinh viên của mình, các bạn đã góp phần tạo nên thành công chung của đêm nhạc, tạo nên một không khí vui tươi, phấn chấn và khí thế trước khi bước vào năm học mới. Chúc cho toàn thể các bạn sinh viên khoa KHTN bước vào năm học mới đạt được nhiều kết quả tốt!

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn:

                                                                         Tin và bài: Lê Nam Dương


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing