Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Sinh viên khoa Khoa học tự nhiên hưởng ứng Ngày hội hiến máu nhân đạo
Cập nhật lúc: 12:33 PM ngày 03/03/2021
Ngày 15.9.2019 Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, tại Hội trường lớn, cơ sở chính của Nhà trường. Tham dự có hàng nghìn cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường, các chiến sĩ công an, y tế và người dân trên địa bàn.

   Chương trình tình nguyện hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính truyền thống của BCH Đoàn trường, được đoàn viên sinh viên tham gia hưởng ứng tích cực. Đây là hoạt động xã hội mang ý nghĩa cao đẹp, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên sinh viên đối với cộng đồng. Qua chương trình, các Liên chi đoàn đã thực hiện nghiêm túc việc tổ chức đăng ký, điều động đoàn viên sinh viên tham gia.  

Cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Khoa học tự nhiên hưởng ứng

Ngày hội hiến máu nhân đạo

         Ngày 15.9.2019 Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, tại Hội trường lớn, cơ sở chính của Nhà trường. Tham dự có hàng nghìn cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường, các chiến sĩ công an, y tế và người dân trên địa bàn. Mỗi đợt hiến máu do Đoàn trường phát động đã tiếp nhận hàng trăm đơn vị máu phục vụ cho công tác điều trị bệnh.  Hàng năm Đoàn trường đều phát động nhiều phong trào Hiến máu tình nguyện, lượng máu thu được đều dùng để cung cấp cho ngành y tế tỉnh nhà, phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh

                                                                                                                                                   Tin và ảnh: Lê Nam Dương


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing