Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
“Hội thi cắm hoa nghệ thuật” của LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên chào mừng ngày thành Phụ nữ Việt Nam 20/10
Cập nhật lúc: 10:26 PM ngày 20/10/2014
Thực hiện Kế hoạch công tác Văn – Thể - Mỹ năm 2014 – 2015, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 – 2015. Cùng với sự phối hợp của Ban công tác VTM và ban nữ công của Khoa Khoa học tự nhiên, LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên đã triển khai kế hoạch tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” cho HSSV hệ chính quy đang học tập tại trường ĐH Hồng Đức. Đến dự trong buổi lễ có các đồng chí trong BCH LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên, đại diện Ban công tác VTM, đại diện ban nữ công và cán bộ, giảng viên của khoa cùng sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 18 đội thi đến từ 18 Chi đoàn trong Khoa.

Đây là một hoạt động được LCĐ Khoa KHTN tổ chức hằng năm có ý nghĩa sâu sắc hướng tới chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10-2014, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2014, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và đặc biệt đây còn là hoạt động để các sinh viên LCĐ Khoa KHTN thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay, sự đảm đang, sáng tạo trên những sản phẩm dự thi đẹp mắt  thể hiện ý tưởng của mình đồng thời tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên - sinh viên và thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên sinh viên trong các chi đoàn. Hội thi đã thu hút được sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên trong toàn Khoa.

Với phần dự thi cắm hoa và thuyết trình xuất sắc, sau 2 giờ làm việc cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả như sau, BGK đã chọn được 10 lẵng hoa đẹp nhất trình bày ý tưởng. Kết quả như sau:

 - 1 Giải nhất: Chi Đoàn K15 ĐHSP Hóa.

- 2 Giải nhì: Chi đoàn K14 ĐHSP Hóa, K34 CĐSP Hóa Sinh.

- 3 Giải ba: Chi đoàn K14 ĐHSP Sinh, K14 ĐHSP Toán, K17 ĐHSP Toán.

- 2 Giải khuyến khích: K15 ĐHSP Toán, K15 ĐHSP Sinh.

Một số hình ảnh đáng nhớ đáng nhớ được ghi lại:

Toàn cảnh Hội thi.

        

Những giỏ hoa mang đầy ý tưởng và nghệ thuật đã được hoàn thành.

Những lẵng hoa đẹp nhất nhận giải thưởng của Ban tổ chức

 

           

 

             .

 

             

            

                

                    

 

         

         

         

        

        

Cuộc thi cắm hoa đã kết thúc nhưng những tình cảm, những lời tri ân sâu sắc mà mỗi sinh viên gửi đến những người thầy người cô Trường Đại học Hồng Đức vẫn còn đó, như một minh chứng trọn vẹn cho tình nghĩa cô trò, tình cảm ấy vẫn sẽ vẹn nguyên mặc cho sương gió của thời gian.

 

                                                                     (Tin bài và ảnh: Thúy Bình – Thu Uyên – Khoa KHTN)


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing