Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Giải bóng chuyền HSSV toàn trường ĐHHĐ lần thứ XVII, năm học 2014 – 2015.
Cập nhật lúc: 04:17 PM ngày 23/03/2015
Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên; Kế hoạch Ban công tác Văn – Thể – Mỹ năm học 2014 – 2015. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, sự ủy quyền của Ban công tác Văn – Thể – Mỹ nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức thành công “Giải bóng chuyền HSSV toàn trường ĐHHĐ lần thứ XVII, năm học 2014 – 2015”.

 Nhằm động viên , khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong sinh viên toàn trường, tạo không khí sôi nổi chào mừng Kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2015). Tham gia giải đấu, các bạn HSSV không những được gặp gỡ, giao lưu kết bạn mà còn được trao đổi thêm nhiều kinh nghiệm học tập cũng như tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, đồng thời tuyển chọn ra những VĐV xuất sắc tham gia vào Đội bóng chuyền của nhà trường để tham gia các giải bóng chuyền do cấp trên tổ chức.

Đến dự lễ khai mạc có các thầy trong Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo ở các Phòng, Ban và các Khoa cùng toàn thể các bạn sinh viên toàn trường đến tham gia cổ vũ. Dưới sự chỉ đạo của TS. Đinh Ngọc Thức – Bí thư LCĐ khoa KHTN, sau thời gian lựa chọn kĩ lưỡng cùng với sự nỗ lực tập luyện thi đấu của các bạn, khoa KHTN đã thành lập được 2 đội bóng chuyền nam – nữ đại diện cho Khoa tham gia thi đấu cấp trường. Nhà thi đấu Đa năng, CS II - Trường  Đại học Hồng Đức được chọn là địa điểm thi đấu từ ngày 7/03 đến ngày 16/03/2015 với sự tham gia của 9 đội bóng chuyền nữ và 7 đội bóng chuyền nam đến từ các khoa trong trường.

Các đội chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất vào thi chung kết. Sau những trận đấu sôi nổi, gay cấn và quyết liệt giành giật nhau từng điểm số cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ  động viên đến Chi đoàn CBGD và toàn thể HSSV trong trường. Cuối cùng, giải đấu đã tìm ra nhà vô địch, và những VĐV xuất sắc. Đội bóng chuyền nữ Khoa KHTN sau những nỗ lực cố gắng cuối cùng đã mang về giải nhì toàn đoàn.

Một số hình ảnh của giải đấu:

 

Đội bóng nữ Khoa KHTN đạt giải nhì

 

 Lê Thị Thu  - K15 ĐHSP Toán


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing