Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở: “Thực trạng năng lực đội ngũ giảng viên sư phạm Trường Đại học Hồng Đức theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng ”
Cập nhật lúc: 10:48 AM ngày 25/12/2017

 Chiều ngày 1/12/2017, hội đồng khoa học khoa Tâm lý – Giáo dục đã tổ chức thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở: Thực trạng năng lực đội ngũ giảng viên sư phạm Trường Đại học Hồng Đức theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng của chủ nhiệm đề tài TS. Dương Thị Thoan.

Với vị trí nghề giáo là một nghề đặc biệt – nghề dùng nhân cách để đào tạo nhân cách. Do đó đòi hỏi ở người giáo viên một phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn rất cao. Nếu người thầy ở trường sư phạm không có đủ năng lực nghề nghiệp thì khó có thể đào tạo được những sinh viên giỏi – những người thầy tương lai ở bậc học phổ thông có đủ tri thức khoa học chuyên ngành và năng lực sư phạm đảm đương tốt vai trò đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

            Vì vậy đề tài nghiên cứu hướng tới mục đích đánh giá thực trạng năng lực của đội ngũ giảng viên khối ngành sư phạm Trường Đại học Hồng Đức theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, từ đó đề xuất biện pháp nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên sư phạm hiện nay.

Qua kết quả của nhóm nghiên cứu, các thành viên hội đồng đã góp ý, bổ sung giúp nhóm nghiên cứu chỉnh sửa và hoàn thiện đề tài.

Trợ lý KH-NV

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing