MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - TỔNG HỢP Năm học 2011 – 2012

Cập nhật lúc: 03:50 CH ngày 19/01/2013

(Ban hành kèm theo Quyết định số 1409 /QĐ-ĐHHĐ, ngày 11/10/ 2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức)

 1. Thực hiện đúng Nghị định 110/2004/NĐ-CP, ngày 08 tháng 4 năm 2004 của  Chính phủ về công tác văn thư, Nghị định 111/2004/NĐ-CP, ngày 08 tháng 4 năm 2004 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Lưu trữ quốc gia.

2. Đảm bảo 100% hồ sơ công văn đi, đến được xử lý theo quy trình thủ tục, đúng quy định về thẩm quyền.

3. Theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện đầy đủ chế độ định kỳ báo cáo cơ quan chủ quản, các cơ quan quản lý về các hoạt động theo yêu cầu; lưu trữ đầy đủ các báo cáo của nhà trường.

4. Triển khai kịp thời các chủ trương, ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu trong công tác quản lý, điều hành đến các đơn vị, cá nhân; theo dõi, đôn đốc các đơn vị, cá nhân thực hiện đúng nội dung, kế hoạch, yêu cầu chỉ đạo.

Lập và phát hành lịch công tác tuần của trường trước 11h00 ngày thứ năm hàng tuần; thực hiện công tác thông tin, báo cáo tháng hoàn thành vào ngày 20 hàng tháng; tổng hợp các hoạt động hàng tháng của Nhà trường, lập báo cáo hội nghị giao ban công tác của Trường, hoàn thành trước hội nghị ít nhất 01 ngày.

100% đề nghị, yêu cầu công việc của các tổ chức, cá nhân trong trường được theo dõi, kiểm soát tiến độ xử lý.

5. Tổ chức các phòng họp, hội nghị, hội thảo đủ ánh sáng, âm thanh tốt, sạch sẽ, đủ chỗ ngồi, maket và bài trí theo đúng yêu cầu của bên đặt hàng, đảm bảo hoàn thành  trước giờ khai mạc.

6.      Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong khu nhà Điều hành cơ sở 3.

7. Quản lý điều hành và vận hành xe ôtô phục vụ công vụ và sự nghiệp, hoạt động đúng quy định của Nhà trường, an toàn, không vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ.

8. Thực hiện bổ sung đủ và sử dụng có hiệu quả trang thiết bị, phương tiện để phục vụ các hoạt động hành chính công, thực hiện quy chế văn hoá công sở.

9. Mức hài lòng của CBVC-LĐ trong trường đối với công tác tổ chức quản lý của phòng từ 85% trở lên; mức hài lòng của CBVC-LĐ trong đơn vị về Lãnh đạo đơn vị đạt trên 85%.

10. 100% CBVC trong phòng đọc và cam kết áp dụng QMS ISO 9001:2008, trong đó có 90% hiểu và thực hiện đúng các quy trình thủ tục;100% nội dung chưa phù hợp trong hệ thống được khắc phục./.

Các tin mới hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40588517