Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CỦA SV KHOA KHTN NĂM HỌC 2019– 2020
Cập nhật lúc: 12:38 PM ngày 03/03/2021
Khoa KHTN đã lên kế hoạch tổ chức tháng rèn nghề cho toàn thể các bạn sinh viên trong khoa, với nhiều hoạt động rèn nghề như tập giảng, trình bày bảng khoa học, thiết kế thiết bị hỗ trợ dạy học, mời các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ở các trường phổ thông có tiếng về dạy mẫu cho các bạn sinh viên

 Được sự đồng ý của BGH Nhà trường, khoa KHTN đã lên kế hoạch tổ chức tháng rèn nghề cho toàn thể các bạn sinh viên trong khoa, với nhiều hoạt động rèn nghề như tập giảng, trình bày bảng khoa học, thiết kế thiết bị hỗ trợ dạy học, mời các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ở các trường phổ thông có tiếng về dạy mẫu cho các bạn sinh viên với mục đích rèn luyện thêm các kỹ năng sư phạm, khả năng truyền đạt kiến thức cho học sinh, giúp các bạn tự tin hơn khi đi kiến tập, thực tập tới các trường phổ thông trong địa bàn tỉnh.

 

Chụp hình lưu niệm cùng giáo viên dạy mẫu và giảng viên bộ môn Toán

            Sau hơn 1 tháng triển khai, thực hiện kế hoạch, tuyển chọn các thí sinh xuất sắc nhất để tham gia phần thi cuối cùng, ngày 12/01/2020 vừa khoa, khoa KHTN đã tổ chức Hội thi NVSP với sự tham gia của các thí sinh xuất sắc nhất cùng với đó là đội ngũ Ban giám khảo là các giảng viên phương pháp của các bộ môn.

            Đến với Hội thi, có PGS. TS Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa KHTN, TS. Lê Xuân Dũng – Phó trưởng khoa KHTN, cùng với Trưởng phó các BM và đông đảo các bạn sinh viên đến tham gia cổ vũ. Mở đầu Hội thi, PGS. TS Ngô Xuân Lương đã có đôi lời phát biểu cám ơn đến Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn SV, đồng thời cũng chúc các bạn SV bình tĩnh, tự tin, thể hiện những phẩm chất sư phạm của mình một cách tốt nhất.

Phần thi giảng của thí sinh Hoàng Văn Hùng – K21-ĐHSP Toán

Phần thi trình bày bảng của các thí sinh lớp K19 – ĐHSP Hóa

Tin và bài: Lê Nam Dương


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing