Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CỦA SV KHOA KHTN NĂM HỌC 2020 – 2021
Cập nhật lúc: 08:04 AM ngày 20/04/2021
Tối ngày 9/4/2021, tại phòng 302 NĐH, trường ĐH Hồng Đức đã diễn ra Hội thi Nghiệp vụ sư phạm dành cho SV khoa KHTN

HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CỦA SV KHOA KHTN NĂM HỌC 2020 – 2021


Tối ngày 9/4/2021, tại phòng 302 NĐH, trường ĐH Hồng Đức đã diễn ra Hội thi Nghiệp vụ sư phạm dành cho SV khoa KHTN. Đến với Hội thi, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Hữu Hậu – Phó trưởng phòng QLĐT, đ/c Lê Đức Đạt – Bí thư Đoàn thanh niên trường ĐH Hồng Đức, về phía khoa, có PGS. TS Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa KHTN  và đông đảo các CBGV và sinh viên đến tham gia và cổ vũ cho các đội chơi
Hội thi NVSP là một hoạt động rèn nghề thường niên của sinh viên sư phạm khoa KHTN, hội thi đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm ở khoa KHTN với mục đích chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các bạn SV trước khi đi kiến tập, thực tập ở các trường phổ thông. Sau gần 1 tháng triển khai và tập luyện cho Hội thi NVSP năm học 2020 - 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Năm nay, BTC cuộc thi đã đổi mới chương trình bằng cách tổ chức 2 buổi thi. Ở buổi 1, tổ chức hội thi với nhiều phần thi như: chào hỏi, hiểu biết sư phạm, ứng xử tình huống sư phạm và hùng biện. Ở buổi sáng ngày hôm sau, tổ chức thi giảng cho các SV tham gia.
Quang cảnh Hội trường
Mở đầu Hội thi, là phần thi chào hỏi đến từ 4 đội được chia từ các lớp trong khoa theo các chuyên ngành Toán, lý, hóa. Các tiết mục chào hỏi rất xuất sắc, sôi động và thể hiện được tính sáng tạo, sức trẻ và sự đầu tư công phu của các bạn sinh viên trong khoa. 
Phần thi chào hỏi của đội 3

Phần thi chào hỏi của đội 4
Tiếp sau đó là các phần thi: Hiểu biết sư phạm, ứng xử sư phạm và hùng biện, các phần thi diễn ra vô cùng gay gấn với sự thể hiện suất sắc của tất cả các đội thi. BGK đã làm việc hết sức vất vả để có thể chọn ra đội chiến thắng với số điểm suýt soát nhau. Chung cuộc hội thi các đội đạt thành tích như sau:

STT

Đội thi

Cơ cấu giải thưởng

1

Đội 1 (K20 Toán + K23 Toán + CLC)

Giải Nhất

2

Đội 2 (K21 Lý + K23 Lý + CLC)

Giải Nhì

3

Đội 3 (K21 Toán + K23 Hóa)

Giải Nhì

4

Đội 4 (K22 Toán)

Giải Ba

Đại diện BGK lên trao quà cho các đội

Sang ngày thi thứ 2, sau vòng sơ loại đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để thi giảng, các phần thi đều rất xuất sắc thể hiện được năng lực sư phạm của mình, sau gần 4 tiếng, với kinh nghiệm dày dặn của mình, BGK đã chọn ra được các gương mặt xuất sắc nhất trong phần thi giảng bài, qua đó kết thúc hội thi NVSP một cách thành công. Kết quả giải thưởng như sau:

STT

Họ và tên

Lớp

Giải thưởng

1

Phạm Thùy Linh

K21 – ĐHSP Vật lý

Giải Nhất

2

Lê Thúy An

K21 – ĐHSP Toán

Giải Nhì

3

Vũ Lê Chi

K21 – ĐHSP Vật lý

Giải Ba

4

Hoàng Văn Hùng

K21 – ĐHSP Toán

Giải khuyến khích

5

Lê Thị Hiền

K20 – ĐHSP Toán

Giải khuyến khích

6

Nguyễn Thị Ngọc

K20 – ĐHSP Toán

Giải khuyến khích

7

Lê Thị Thu

K22 – ĐHSP Toán CLC

Giải khuyến khích

 

 

 

 

   

 

Phần thi giảng bài của thí sinh Vũ Lê Chi – K21 ĐHSP Vật lý 
Hội thi NVSP năm học 2020 – 2021, đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo nhà trường, BCN Khoa, sự hỗ trợ của các thầy giáo, cô giáo và sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên. Các thí sinh đã làm nên Hội thi cấp khoa chất lượng, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong giảng viên, giáo viên và học sinh sinh viên toàn khoa.
            Một số hình ảnh trong Hội thi nghiệp vụ sư phạm năm học 2020 – 2021:

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo khoa, nhà trường và BTC
 
Phần thi giảng của thí sinh Nguyễn Phương Thúy – K20-ĐHSP Toán

Tin và bài: Lê Nam Dương
 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing