Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Nghiên cứu sinh Hoàng Văn Chính bảo vệ thành công luận án tiến sĩ
Cập nhật lúc: 07:43 AM ngày 11/07/2019
Sáng ngày 10/07/2019, tại Học viện Khoa học và Công nghệ, nghiên cứu sinh Hoàng Văn Chính đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Thực vật học, đề tài luận án “Nghiên cứu, đánh giá nguồn tài nguyên thực vật có tinh dầu ở Vườn Quốc Gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa, đề xuất các biện pháp bảo tồn và khai thác hợp lý”

          Sáng ngày 10/07/2019, tại Học viện Khoa học và Công nghệ, nghiên cứu sinh Hoàng Văn Chính đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Thực vật học, đề tài luận án “Nghiên cứu, đánh giá nguồn tài nguyên thực vật có tinh dầu ở Vườn Quốc Gia Bến En, tỉnh Thanh Hóa, đề xuất các biện pháp bảo tồn và khai thác hợp lý” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Trần Minh Hợi và TS. Đỗ Ngọc Đài.
          Hội đồng đánh giá luận án là các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ có chuyên môn sâu, có uy tín trong ngành và trong lĩnh vực nghiên cứu sinh nghiên cứu: Chủ tịch Hội đồng là GS.TS Lã Đình Mỡi.

Nghiên cứu sinh Hoàng Văn Chính báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài

           Trong 30 phút trình bày kết quả nghiên cứu luận án, nghiên cứu sinh Hoàng Văn Chính đã tự tin báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài và những đóng góp mới của luận án trong lĩnh vực lý luận và thực tiễn. Luận án được Hội đồng đánh giá là một công trình nghiên cứu công phu, nghiêm túc, có chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khoa học và thực tiễn, có tính mới, phù hợp với mã số chuyên ngành. Luận án đảm bảo nội dung, hình thức của một luận án tiến sĩ Sinh học theo quy chế đào tạo tiến sĩ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tóm tắt luận án phản ánh đúng nội dung của luận án. 100% thành viên hội đồng nhất trí thông qua luận án và công nhận nghiên cứu sinh Hoàng Văn Chính đạt học vị Tiến sĩ.

 
                                                 Tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô trong hội đồng
 
          Tại lễ bảo vệ, đại diện cơ quan công tác của tân tiến sĩ, ThS. Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức đã gửi lời cảm ơn đến Học viện Khoa học và Công nghệ, các thầy trong hội đồng, các thầy hướng dẫn khoa học đã giúp nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Trường Đại học Hồng Đức luôn coi nâng cao chất lượng đào tạo là một khâu quan trọng, nhưng trước hết, để làm được điều đó phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đó chính là đội ngũ giảng viên. Thành công của tân tiến sĩ Hoàng Văn Chính đã bổ sung thêm đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao của nhà trường và cũng là nguồn cổ vũ lớn đối với cán bộ, giảng viên đã và đang trên con đường học tập nâng cao trình độ để xây dựng nhà trường phát triển bền vững.
 
 
                                                   ThS. Lê Văn Hà tặng hoa cảm ơn cơ sở đào tạo nghiên cứu sinh
 
                                         Tân tiến sĩ Hoàng Văn Chính tặng hoa Giám đốc cơ sở đào tạo
 
         Xúc động và tự hào, tân tiến sĩ Hoàng Văn Chính đã tri ân sự giúp đỡ của thầy hướng dẫn khoa học, nhà trường, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình đã động viên, cổ vũ để nghiên cứu sinh vinh dự đạt được học vị Tiến sĩ như ngày hôm nay. Với kiến thức được lĩnh hội, tân tiến sĩ sẽ tiếp tục nghiên cứu và học tập để cống hiến nhiều hơn nữa cho nền khoa học nước nhà và áp dụng vào thực tiễn giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức.
 
 
                                            Ban chủ nhiệm Khoa KHTN và các thầy cô tặng hoa cho tân tiến sĩ
 

           
                                                     Bộ môn Thực vật - Khoa KHTN tặng hoa cho tân tiến sĩ
       
        
 
                                                        Gia đình, người thân tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ
 
                                                                                                                                             Người đưa tin: TS. Lê Văn Trọng
 

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing