Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Khoa học Máy tính

Cập nhật lúc: 09:27 CH ngày 23/10/2021

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngày 23/10/2021, tại Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Khoa học Máy tính theo hình thức bảo vệ trực tuyến cho 11 học viên cao học khóa 2019 - 2021.

 Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính được thành lập với sự tham gia của nhiều chuyên gia, giảng viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác và giảng dạy của Trường Đại học Hồng Đức, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Viện Công nghệ Thông tin – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Sau hai năm học tập, rèn luyện, luận văn tốt nghiệp là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Tại các Hội đồng bảo vệ luận văn, sau khi nghe phần trình bày của các học viên, các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được của các học viên, cũng đã chỉ ra những hạn chế để học viên hoàn thiện luận văn.

Các Hội đồng đã làm việc khách quan, công tâm và đánh giá cao chất lượng các luận văn về đóng góp khoa học cũng như ý nghĩa thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành đề tài, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất ra các giải pháp ưu việt cho các vấn đề mà đề tài đưa ra.

Kết quả, các Luận văn tốt nghiệp của học viên đều được Hội đồng chấm luận văn đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị phòng Đào tạo Sau đại học hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện./.

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40578961