TT
|
Tên đề tài
|
Người thực hiện
|
1
|
Dạy học sinh đọc văn xuôi hiện thực Việt Nam 1930-1945 trong mối tương quan với văn xuôi lãng mạn trong sách giáo khoa Ngữ văn 11
|
Nguyễn Thị Chinh
|
2
|
Vận dụng quan điểm giao tiếp vào dạy học nhóm bài về câu phân loại theo mục đích phát ngôn ở lớp 8
|
Trần Thị Chung
|
3
|
Dạy học nhóm bài hướng dẫn đọc hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 nâng cao theo lý thuyết kiến tạo
|
Trần Thị Hà Dung
|
4
|
Vận dụng chiến thuật “cuộc giao tiếp văn học” vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn của Nam Cao trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 nâng cao
|
Vũ Thị Dung
|
5
|
Xây dựng đáp án mở cho đề văn nghị luận xã hội ở lớp 9
|
Thiều Thị Duyên
|
6
|
Rèn luyện kỹ năng vận dụng kết hợp các thao tác lập luận phân tích và so sánh trong bài văn nghị luận văn học cho học sinh lớp 11
|
Lê Thị Hà
|
7
|
Sử dụng bản đồ tư duy vào dạy đọc hiểu văn bản truyện (1945-1975) trong sách giáo khoa Ngữ văn 12 THPT
|
Nguyễn Thị Hòa
|
8
|
Hướng dẫn học sinh đọc hiểu giá trị truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu trong sách giáo khoa Ngữ văn 12
|
Nguyễn Thị Hường
|
9
|
Vận dụng nguyên tắc trực quan trong dạy học ngữ pháp cho học sinh lớp 7
|
Lê Thị Thanh Huyền
|
10
|
Rèn kỹ năng kết hợp các yếu tố miêu tả và nghị luận trong đoạn văn tự sự cho học sinh lớp 9
|
Trần Thị Huyền
|
11
|
Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học văn bản thuyết minh trong chương trình Ngữ văn THPT
|
Đỗ Thị Ngọc Lan
|
12
|
Chiến lược dạy học đọc hiểu thơ Hai-cư trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10
|
Trương Thị Hương Lan
|
13
|
Áp dụng kỹ thuật: KWL và các mảnh ghép vào dạy học nhóm bài về từ ở lớp 8
|
Nguyễn Thị Quỳnh Lanh
|
14
|
Sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học kiểu bài nghị luận về một tác phẩm (trích đoạn) văn xuôi ở lớp 12
|
Đỗ Thị Liên
|
15
|
Nghệ thuật tiếp nhận thơ của nhà thơ Xuân Diệu và việc định hướng học sinh đọc hiểu văn bản thơ ở trường THPT
|
Bùi Thị Ngà
|
16
|
Rèn luyện kỹ năng sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản tự sự cho học sinh trung học
|
Lưu Thị Thanh Thùy
|
17
|
Biện pháp rút ngắn khoảng cách giữa văn bản và bạn đọc - học sinh trong dạy học thơ Đường ở lớp 10
|
Trần Thị Thùy
|