Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN
Cập nhật lúc: 02:27 PM ngày 15/12/2020
Sáng ngày 20/11/2020 vừa qua tại Văn phòng khoa Tự nhiên đã diễn ra Tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự góp mặt của đông đảo CBGV và cựu giáo chức đã từng công tác tại khoa.


Sáng ngày 20/11/2020 vừa qua tại Văn phòng khoa Tự nhiên đã diễn ra Tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự góp mặt của đông đảo CBGV và cựu giáo chức đã từng công tác tại khoa.

Đến dự với buổi tọa đàm về phía nhà trường dẫn đầu đoàn là TS. Hoàng Văn Thi –Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó hiệu trưởng, Ths. Thiều Minh Tú – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và trưởng phó các phòng ban và các khoa trong trường đến tham dự. Về phía khách mời gồm có các thầy giáo, cô giáo đã từng công tác tại khoa đã về hưu cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và các em sinh viên Khoa KHTN.
Mở đầu buổi tọa đàm là các tiết mục văn nghệ của các em sinh viên đến từ đội văn nghệ của khoa. Những giai điệu sâu lắng, ý nghĩa của những bài hát về thầy cô như là món quà thay cho những lời chúc thầy cô, tri ân thầy cô trong ngày 20/11.
Tiếp tục buổi Tọa đàm, PGS. TS. Ngô Xuân Lương thay mặt cho BCN Khoa trình bày tổng kết, đánh giá những việc làm được và chưa làm được trên các mặt tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong năm học vừa qua của khoa KHTN. Nhìn chung trong năm học vừa qua Khoa đã đạt được những mục tiêu đề ra trong năm học. 
PGS. TS. Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa KHTN thay mặt BCN Khoa trình bày những thành tích nổi bật của Khoa trong năm học vừa qua
 
Đến tham dự với Tọa đàm, TS. Hoàng Văn Thi có một vài ý kiến chỉ đạo là những lời động viên chia sẻ của thầy với toàn thể CBVC Khoa KHTN. Hiện tại, trường ta đang trong giai đoạn khó khăn, các đ/c GV vừa phải chăm lo đời sống vật chất vừa phải đảm bảo công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Để vượt qua những khó khăn trước mắt chúng ta cần động viên lẫn nhau, nâng cao đời sống tinh thần, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sau đó, đoàn trường đã gửi tặng khoa KHTN một lẵng hoa tươi thắm kèm theo đó là lời chúc tất cả các thầy cô giáo trong khoa một ngày 20/11 đầm ấm, hạnh phúc.

 

TS. Hoàng Văn Thi – Hiệu trưởng nhà trường cùng trưởng các phòng ban đến chúc mừng khoa KHTN

 


Tiếp theo chương trình là những dòng chia sẻ, tâm sự bồi hồi xúc động của các thầy cô giáo đã về hưu, khi được quay trở về khoa trong ngày 20/11, được gặp lại những người đồng nghiệp, những người học trò trước đây của mình cũng đã trở thành các thầy giáo, cô giáo giảng dạy cho những lớp sinh viên kế tiếp của mình. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

CBGV khoa Ngoại ngữ chúc mừng khoa KHTN
 
Sau hơn 2 tiếng, buổi Tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cuối buổi Tọa đàm là những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành nhất của các em sinh viên, học viên cao học gửi đến những người thầy người cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Một số hình ảnh đẹp tại buổi tọa đàm:

Đại diện SV khoa KHTN chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo VN 20/11

Đại diện HV cao học có lẵng hoa chúc mừng các thầy cô khoa KHTN
 
Tin và bài: Lê Nam Dương

  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing