Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
“Hội thi cắm hoa nghệ thuật” chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của LCĐ Khoa Khoa học Tự nhiên
Cập nhật lúc: 09:39 AM ngày 13/10/2016
Thực hiện theo kế hoạch số 116 -KH/ĐHHĐ-ĐTN của BCH đoàn trường đại học Hồng Đức về công tác Văn – Thể - Mỹ năm 2016 – 2017, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 – 2017. Cùng với sự phối hợp của Ban công tác VTM và ban nữ công của Khoa Khoa học tự nhiên, LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên đã triển khai kế hoạch tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” cho HSSV hệ chính quy đang học tập tại trường ĐH Hồng Đức.

 Đến dự trong buổi lễ có các đồng chí trong BCH LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên, đại diện Ban công tác VTM, đại diện ban nữ công và cán bộ, giảng viên của khoa cùng sự tham gia sôi nổi, nhiệt  tình của 15 đội thi đến từ 15 Chi đoàn trong Khoa. Đây là một hoạt động được LCĐ Khoa KHTN tổ chức thường niên có ý nghĩa sâu sắc hướng tới chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10-2016, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2016, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và tôn vinh phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt đây còn là hoạt động để các sinh viên LCĐ Khoa KHTN thể hiện sự khéo léo, đảm đang, sáng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và mới lạ, gửi gắm những tình cảm sâu sắc nhất của mình vào tác phẩm dự thi và đồng thời tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích,khuyến khích các bạn đoàn viên thanh niên hướng về nghệ thuật cắm hoa, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên - sinh viên. Qua đó, cuộc thi đã góp phần tạo cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi, giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực hoạt động và học tập giữa các đoàn viên, sinh viên trong các chi đoàn. Hội thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các sinh viên trong toàn Khoa. Với phần dự thi cắm hoa sáng tạo, tinh tế và thuyết trình xuất sắc với nhiều chủ đề tác phẩm khác nhau. Sau 2 giờ làm việc tập trung, hiệu quả các đội tham gia dự thi đã tạo ra những tác phẩm mang nhiều màu sắc, bố cục trang trí khác nhau kết hơp với sự làm việc chính xác, công tâm của Ban giám khảo đã làm nên sự thành công tốt đẹp của hội thi .Ban giám khảo  đã chọn ra được những lẵng hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất để trao giải cho các đội thi và dâng tặng món quà tinh thần gửi đến toàn thể chị em phụ nữ  trường đại học Hồng Đức nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung nhân ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Kết quả như sau:

 - 1 Giải nhất: Chi đoàn K16 ĐHSP Vật lí.

 - 2 Giải nhì: Chi đoàn K18 ĐHSP Vật lý và k19 ĐHSP Toán

- 3 Giải ba: Chi đoàn K16 ĐHSP Sinh, K17 A và K17B ĐHSP Toán

- 9 Giải khuyến khích:

Đây là một số hình ảnh nổi bật đáng nhớ được ghi lại trong cuộc thi:

Không khí chuẩn bị

Thuyết trình

TS. Đinh Ngọc Thức - Bí thư LCĐ Khoa trao giải nhất cho Chi đoàn K16 ĐHSP Vật lý

Tin và ảnh: Ngọc Thức - Trần Hoa

 

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing