Các tiện ích
Hình ảnh hoạt động
Tổng kết hoạt động KH & CN của Khoa Khoa học Tự nhiên năm học 2016-2017
Cập nhật lúc: 04:04 PM ngày 08/05/2017
Ngày 6/5/2017, Khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ (KH & CN).

 Tham dự hội nghị có TS Ngô Chí Thành- Trưởng phòng QLKH& CN; Đ/c Vũ Thị Hà Mai- Chuyên viên phòng QLKH& CN, cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa, ban cán sự, ban chấp hành chi đoàn các lớp và các sinh viên tiêu biểu trong phong trào nghiên cứu khoa học của khoa Khoa học Tự Nhiên.

Hội nghị nghe báo cáo tổng kết hoạt động KH&CN năm học 2016 -2017, phương hướng nhiệm vụ hoạt động KH&CN năm 2017 -2018.

Trong năm học 2016 -2017, hoạt động KH & CN của giảng viên của các  ngành đào tạo trong khoa khá đa dạng, có các đề tài nghiên cứu phục vụ cho sự phát triển các ngành đào tạo của khoa và nhà trường, có dự án hợp tác với đối tác bên ngoài. Thực hiện nghiên cứu 02 đề tài cấp nhà nước,03 đề tài cấp bộ, 02 đề tài cấp tỉnh, các đề tài cấp cơ sở đã nghiệm thu 05 đề tài, 8 đề tài đang nghiên cứu dung tiến độ. Ngoài ra các giảng viên tham gia viết bài đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế  và trong nước. Các bộ môn đã tổ chức hội thảo, các buổi sinh hoạt chuyên môn học thuật  có chất lượng.

Tổ chức và phát triển nghiên cứu khoa học (NCKH) trong sinh viên. Cùng với  sự tận tình hướng dẫn của các giảng viên các đề tài đều có hàm lượng khoa học tốt, đã đề xuất 11 đề tài  dự thi cấp Trường và cấp Bộ.

Các CBGV tham dự  đã thảo luận,tiếp thu ý kiến chỉ đạo của nhà trường để định hướng KH & CN năm học tới.

Nhân dịp này,  khoa đã biểu dương những cá nhân là cán bộ, giảng viên có kết quả tốt trong hoạt động KH&CN và khen thưởng cho các nhóm sinh viên đã có những đề tài bổ ích, đạt  hiệu quả cao về NCKH năm học 2016-2017.

Có được những thành công trên, trước hết là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, BGH, sự hợp tác, giúp đỡ hiệu quả của các đơn vị khoa, phòng ban trong trường, đặc biệt  sự đoàn kết, nhất trí, quyết tâm phấn đấu nỗ lực của tập thể CBGV, sinh viên trong khoa.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

TS. Ngô Chí Thành trưởng phòng QLKH&CN phát biểu tại Hội nghị

TS. Đỗ Văn Lợi Q. trưởng khoa KHTN phát biểu tại Hội nghị

Các đồng chí CBGV tham dự Hội nghị

Tin và ảnh: Trịnh Thanh Mai - Đinh Ngọc Thức

 


  Chia sẻ: Share on Facebook Google Share on LinkHay Share on Go Share on Zing