Lễ Bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Vật lý chất rắn, mã số: 8440104

Cập nhật lúc: 03:38 CH ngày 28/12/2020

Ngày 26/12/2020, tại phòng Bảo vệ luận văn, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ năm 2020 cho các học viên cao học chuyên ngành Vật lý chất rắn, mã số: 8440104.

 Tham dự buổi bảo vệ có đầy đủ các thành viên trong 2 Hội đồng chấm luận văn chuyên ngành Vật lý chất rắn. Trải qua hai năm học tập, luận văn tốt nghiệp là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên.

Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ gồm các chuyên gia và nhà khoa học nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Vật lý chất rắn. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được của các học viên, cũng đã chỉ ra những hạn chế để hoàn thiện luận văn. Kết quả đánh giá chung là các Luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, các Luận văn tốt nghiệp của các học viên đều được Hội đồng chấm luận văn đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị phòng Quản lý Đào tạo Sau đại học – Trường Đại học Hồng Đức hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện./.

PGS. TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi bảo vệ luận văn
 
PGS. TS. Lê Viết Báu - Chủ tịch Hội đồng Trường,
Chủ tịch Hội đồng đánh giá Luận văn phát biểu tại buổi bảo vệ luận văn 
 
TS. Lê Thị Giang - Phó trưởng khoa KTCN phát biểu tại buổi bảo vệ luận văn
 
  
Các học viên trình bày tóm tắt luận văn của mình tại buổi bảo vệ luận văn
 
 
Các học viên chụp ảnh lưu niệm với đồng nghiệp và người thân tại buổi bảo vệ luận văn
 
BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574257