Hội nghị giao ban công tác đào tạo và quản lý người học, học kỳ I, năm học 2020 – 2021

Cập nhật lúc: 08:49 SA ngày 11/11/2021

Ngày 24/10/2020, tại phòng 302, Nhà Điều hành, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đào tạo và quản lý người học, học kỳ I, năm học 2020 -2021. Tham dự hội nghị có TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo các khoa đào tạo, Trưởng bộ môn, Cố vấn học tập, trợ lý giáo vụ và trợ lý HSSV.

 
Quang cảnh hội nghị
 

Hội nghị đã nghe báo cáo “Tóm tắt kết quả đào tạo năm học 2019-2020 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp học kỳ 1 năm học 2020-2021” do PGS.TS Đậu Bá Thìn - Trưởng phòng QLĐT trình bày và báo cáo “Kết quả công tác người học, nhiệm vụ và giải pháp” do TS. Phạm Văn Hiền - Trưởng phòng CTHSSV trình bày. Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được trong công tác đào tạo, quản lý người học năm học 2019 - 2020, chỉ ra những hạn chế, tồn tại, đồng thời đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong học kỳ I, năm học 2020 -2021.

Dưới sự điều hành của TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến nhằm đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao năng lực, chất lượng trong công tác đào tạo và quản lý người học trong thời gian tới.

TS. Hoàng Văn Thi - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, TS Hoàng Văn Thi nhận định: Trong thời gian vừa qua, các hoạt động đào tạo và quản lý người học nhìn chung được thực hiện tốt. Qua đây, TS. Hoàng Văn Thi giao nhiệm vụ cho từng bộ phận, phòng, khoa, bộ môn, trợ lý giáo vụ, CVHT…trong thời gian tới tiếp tục nghiên cứu quy chế, quy định để tham mưu, quản lý tốt công tác đào tạo và công tác người học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị trong trường cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác đào tạo và quản lý người học, góp phần thực hiện tốt mục tiêu chung của Nhà trường./.

TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các cá nhân
có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 -2020
BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581133