Lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức làm việc với đại diện Tập đoàn Công nghệ BKAV

Cập nhật lúc: 08:01 CH ngày 17/11/2021

Ngày 17/11/2021, lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Công nghệ BKAV.

 
Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có ông Vũ Thanh Thắng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ BKAV, Viện trưởng Viện Công nghệ AL Camera; ông Ngô Tuấn Anh – Phó Chủ tịch phụ trách An ninh mạng; ông Đỗ Hưng Thuận – Tổng Giám đốc phụ trách mảng Chuyển đổi số và các thành viên trong đoàn công tác. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường.

Tại buổi làm việc, hai bên giới thiệu tóm tắt về quá trình phát triển của 2 đơn vị, trao đổi và thống nhất một số nội dung mà hai bên cùng quan tâm như: Tổ chức đánh giá hệ thống an ninh mạng của nhà trường; hợp tác trong công tác đào tạo về lĩnh vực Công nghệ thông tin, công tác chuyển đổi số.

Cũng tại buổi làm việc, Tập đoàn công nghệ BKAV đã tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo trong Nhà trường nhân dịp 20/11.

Chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức của Tập đoàn Công nghệ BKAV đã thành công tốt đẹp. Đây là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, mong rằng mối quan hệ này sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai./.

BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574375