Thông báo về Chương trình Trợ giảng Ngoại ngữ Fulbright năm học 2016

Cập nhật lúc: 04:54 CH ngày 27/05/2015

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam ra thông báo tìm kiếm ứng viên Việt Nam cho chương trình Trợ giảng Ngoại ngữ Fulbright (FLTA) năm học 2016.

Chương trình tạo cơ hội cho người tham gia nâng cao kỹ năng giảng dạy, trau dồi trình độ tiếng Anh và mở rộng kiến thức về văn hoá xã hội Hoa Kỳ, song song với việc tham gia trợ giảng và củng cố cách thức dạy ngôn ngữ tiếng Việt cho sinh viên Hoa Kỳ.

Đối tượng dự tuyển : Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam (trong suốt quá trình dự tuyển); Đã tốt nghiệp đại học; Đang là giáo viên giảng dạy tiếng Anh hoặc người làm công tác chuyên môn có liên quan; Có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT 79 hoặc IELTS 6.5 còn hiệu lực.

Thời gian: Chương trình kéo dài 09 tháng.

Các khoản tài trợ: FLTA là chương trình tài trợ toàn phần bao gồm phí sinh hoạt hàng tháng; bảo hiểm ốm đau và tại nạn; hỗ trợ đi lại; miễn học phí các môn học bắt buộc

Nhiệm vụ: Người tham gia chương trình FLTA sẽ trợ giảng tiếng Việt 20 tiếng 1 tuần, và đăng ký ít nhất 2 môn học mỗi học kỳ. Trong đó, 1 môn học phải nằm trong các môn học của chương trình Hoa Kỳ học. Môn học còn lại liên quan đến việc giảng dạy tiếng Anh. Các khoá học này được cung cấp theo hình thức dự thính hoặc tín chỉ.

Hồ sơ bao gồm: Đơn dự tuyển trực tuyến; Bảng điểm gốc và bản dịch tiếng Anh có công chứng; Bằng tốt nghiệp đại học gốc và bản dịch tiếng Anh có công chứng; Ba thư giới thiệu ; Chứng chỉ tiếng Anh TOEFL 79 hoặc ETLTS 6.5 còn hiệu lực.

Hình thức dự tuyển:  Nộp hồ sơ trực tuyến tại: https://apply.embark.com/student/fulbright/flta

Chỉ những hồ sơ trực tuyến nộp với đầy đủ các giấy tờ yêu cầu mới được xét duyệt.

Hạn nộp hồ sơ: Thứ Tư, ngày 5 tháng 8 năm 2015./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579984