Lớp K12 - Chuyên ngành Đại số và lý thuyết số bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ

Cập nhật lúc: 09:05 CH ngày 25/11/2021

Ngày 25/11/2021, tại Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Đại số lý thuyết số cho 5 học viên cao học K12, khóa 2019 - 2021. Do tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp nên lễ bảo vệ luận văn được tổ chức theo hình thức bảo vệ trực tuyến.

Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Đại số và lý thuyết số được thành lập với sự tham gia của nhiều chuyên gia, giảng viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác và giảng dạy của Trường Đại học Hồng Đức, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Viện Toán học Việt Nam.

Tại các hội đồng, học viên đã trình bày kết quả nghiên cứu nổi bật của luận văn trong thời gian 15 - 20 phút trước khi lắng nghe 2 bản nhận xét phản biện và các ý kiến góp ý, câu hỏi trao đổi của các nhà khoa học trong hội đồng nhằm kiểm tra kiến thức của học viên cũng như làm sáng tỏ các nội dung nghiên cứu của luận văn. Các học viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu và thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về đề tài nghiên cứu thông qua việc trả lời đầy đủ, chính xác các câu hỏi của thành viên hội đồng.

Các Hội đồng đã làm việc khách quan, công tâm và đánh giá rất cao sự nỗ lực, nghiêm túc của các học viên trong quá trình nghiên cứu hoàn thiện luận văn. Các đề tài được học viên K12 – Chuyên ngành Đại số và lý thuyết số lựa chọn đều có tính cấp thiết, ý nghĩa khoa học và giá trị thực tiễn cao.

Kết quả, 5/5 luận văn tốt nghiệp của học viên đều được Hội đồng chấm luận văn thông qua và đề nghị phòng Đào tạo Sau đại học hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên./.

Một số hình ảnh tại Hội đồng đánh giá luận văn:

PGS.TS. Lương Thị Phượng - Trưởng phòng QLĐT SĐH
phát biểu khai mạc tại Hội đồng đánh giá luận văn
 
HÌnh ảnh trực tuyến Hội đồng đánh giá luận văn
 
TS. Lê Xuân Dũng - Phó trưởng khoa KHTN phát biểu tại Hội đồng đánh giá luận văn
 
Học viên trình bày tóm tắt luận văn tại Hội đồng
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580014