Bế mạc đợt Khảo sát chính thức đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 02:46 CH ngày 09/11/2021

Sáng nay, ngày 09/11/2021, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD - ĐHQGHN) tổ chức Bế mạc Khảo sát chính thức đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo (CTĐT) đại học ngành Sư phạm Địa lý (Khoa KHXH), Công nghệ thông tin (Khoa CNTT&TT), Luật (Khoa LLCT – Luật) và Kế toán (Khoa KT – QTKD), dưới hình thức trực tuyến.

PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng,
Chủ tịch Hội đồng Bảo đảm chất lượng Nhà trường phát biểu tại phiên bế mạc
 

Dự phiên Bế mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm; GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình - Trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn Đánh giá ngoài.

Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS. TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Bảo đảm chất lượng; Các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng Trường; Thành viên Hội đồng Tự đánh giá các CTĐT; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể trong Trường.

Báo cáo tại phiên Bế mạc, GS. TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký Đoàn; TS. Trần Hữu Lượng – Thành viên đoàn Đánh giá ngoài đã trình bày báo cáo cụ thể, chi tiết về các nội dung và kết quả đánh giá theo từng tiêu chí, tiêu chuẩn của 04 chương trình đào tạo. Đồng thời, Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài đã đưa ra các khuyến nghị hữu ích để Nhà trường có những giải pháp mang tính chiến lược nhằm cải tiến, phát triển CTĐT và xây dựng định hướng phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

 
Quang cảnh phiên bế mạc tại điểm cầu Trung tâm TT - TV, Trường ĐHHĐ

Sau phần trình bày của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, PGS.TS. Phạm Thế Anh -  Trưởng Khoa CNTT&TT đại diện các khoa có CTĐT được đánh giá đã trao đổi và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các thầy, cô trong Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài, đồng thời cam kết các khoa và bộ môn cùng các bộ phận liên quan sẽ xây dựng, triển khai ngay kế hoạch khắc phục các hạn chế, tồn tại và cải tiến, nâng cao chất lượng CTĐT theo các khuyến nghị của Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài.

Phát biểu tại phiên Bế mạc, PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Bảo đảm chất lượng Nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài với tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm, khách quan và nhân văn sâu sắc đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có chất lượng và ý nghĩa thiết thực đối với nhà trường. PGS.TS. Bùi Văn Dũng khẳng định những nhận định, đánh giá của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài lần này đã giúp nhà trường nhìn nhận rõ hơn những điểm mạnh và những điểm tồn tại của các CTĐT được đánh giá, từ đó có kế hoạch khắc phục, cải tiến chất lượng. Đây là bài học kinh nghiệm quý báu không chỉ đối với 04 khoa có CTĐT được đánh giá mà còn có ý nghĩa đối với các CTĐT của toàn Trường trong những lần đánh giá tiếp theo.

Hình ảnh trực tuyến tại phiên bế mạc
 
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN
phát biểu tại phiên bế mạc 

Thay mặt Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền ghi nhận và đánh giá cao các quy trình, phương pháp đánh giá khoa học, tinh thần làm việc trách nhiệm, khách quan, công tâm của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trong quá trình nghiên cứu hồ sơ minh chứng, khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức để đưa ra những nhận định, đánh giá và khuyến nghị cải tiến chất lượng đối với Trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời, cảm ơn sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa, các đơn vị trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng góp phần quan trọng cho thành công của đợt khảo sát. TS. Tạ Thị Thu Hiền cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong lĩnh vực kiểm định chất lượng trong thời gian tới, góp phần đưa Trường Đại học Hồng Đức phát triển hơn nữa và sớm trở thành Trung tâm đào tạo tiên tiến của khu vực Bắc Trung Bộ./.

Đại biểu tham dự bế mạc tại điểm cầu Trung tâm TT - TV, Trường ĐHHĐ
chụp ảnh lưu niệm
 
BBT website

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579947