Quyền Tuỳ viên văn hoá, Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 07:29 CH ngày 13/04/2021

Sáng ngày 10/04/2021, Đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do ông Gabriel Hust - Quyền Tùy viên văn hóa, Đại sứ quán làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức. Tiếp và làm việc với Quyền Tuỳ viên văn hoá và Đoàn công táccó PGS, TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng trong Trường.

 Tại buổi làm việc PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về Nhà trường và kết quả các chương trình hợp tác với Đại sứ quán Hoa Kỳ trong những năm qua. Phó Hiệu trưởng đã khẳng định: Các chương trình hợp tác với Đại sứ quán Hoa Kỳ đều được triển khai hiệu quả tại Trường Đại học Hồng Đức. Các em sinh viên rất hứng thú và phản hồi tích cực với các giờ học của giáo viên người Mỹ; năng lực nghe, nói tiếng Anh của các em được cải thiện đáng kể. Hơn thế nữa, các chương trình này đã mang đến cho các em sinh viên chuyên ngữ cũng như sinh viên và CBGV trong toàn trường cơ hội học tập, tiếp xúc, giao lưu với giáo viên bản ngữ; từ đó làm tăng cường hiểu biết giữa các nền văn hoá và tin tưởng lẫn nhau. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị Đại sứ quán Hoa Kỳ tiếp tục triển khai các chương trình khởi nghiệp cho sinh viên và người dân Thanh Hoá tại Trường Đại học Hồng Đức; hỗ trợ nộp hồ sơ các chương trình thường niên của RELO, chương trình Fulbright; tiếp tục phối hợp tổ chức hội thảo và trại sáng kiến về rác thải nhựa trong các năm tiếp theo…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Gabriel Hust - Quyền Tùy viên văn hóa Đại sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, đã gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo, cán bộ giảng viên Trường Đại học Hồng Đức, bày tỏ sự tán thành và đồng ý với đề xuất hợp tác của Nhà trường với Đại sứ quán Mỹ.

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./.

Quang cảnh buổi làm việc
 
PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm cho Đại sứ quán Mỹ
 
 
Cán bộ giảng viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Quyền Tùy viên văn hóa, Đại sứ quán Mỹ
 
BBT website 

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574494