Đoàn cán bộ Sở Giáo dục và Thể thao các tỉnh Bôlikhămxay - nước bạn Lào đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 01:21 CH ngày 08/11/2017

Sáng ngày 06/11/2017, Đoàn cán bộ Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bôlikhămxay - nước bạn Lào đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hồng Đức do ông Kham Dee Yommalath - Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng trong trường.

       Tại buổi làm việc, sau khi giới thiệu, trao đổi thông tin lẫn nhau, cả hai bên đã cùng thảo luận các vấn đề về khả năng hợp tác trong đào tạo, liên kết đào tạo nguồn nhân lực và công tác tuyển sinh lưu học sinh Lào trong thời gian tới.

Cũng tại buổi làm việc, ông Kham Dee Yommalath thay mặt đoàn cán bộ Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bôlikhămxay cảm ơn sự đón tiếp thân tình của cán bộ, lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời, chân thành mời Hiệu trưởng và cán bộ, lãnh đạo Nhà trường sang thăm Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bôlikhămxay.

Nhận lời mời của ông  Kham Dee Yommalath - Giám đốc sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bôlikhămxay, PGS.TS. Nguyễn Mạnh An cùng với cán bộ, lãnh đạo Nhà trường sẽ thu xếp sang thăm tỉnh Bôlikhămxay - nước bạn Lào vào  đầu năm 2018.

Buổi đến thăm và làm việc của Đoàn cán bộ Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bôlikhămxay - nước bạn Lào diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở. Tin rằng, mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./.

            

Toàn cảnh buổi làm việc

               

 PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường và ông Kham Dee Yommalath
- Giám đốc Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Bôlikhămxay tại buổi làm việc

              

 PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà và chup ảnh lưu niệm với đoàn.

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582356