Kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Cập nhật lúc: 03:50 CH ngày 02/12/2020

Sáng ngày 02/12, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975 – 2/12/2020), bày tỏ tình đoàn kết thủy chung, tích cực góp phần vun đắp và phát triển mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Hoàng Thị Mai, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đại diện các đơn vị, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các khoa đào tạo, cùng toàn thể LHS Lào đang học tập tại Trường.

 

PGS. TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Mở đầu chương trình, đại diện Đoàn LHS, em Touy Phanyahane đã có bài phát biểu về truyền thống và lịch sử vẻ vang của nhân dân Lào. Trong suốt 45 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, nhân dân Lào đã giành được những thắng lợi to lớn, có ý nghĩa lịch sử, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ, chính trị - xã hội ổn định, kinh tế phát triển vượt bậc. Lào luôn nằm trong nhóm các nước có tăng trưởng kinh tế cao của ASEAN, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao, nhân dân các bộ tộc Lào luôn đoàn kết và tin tưởng về một tương lai tươi sáng của đất nước. Em cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo Trường ĐHHĐ, cùng với sự giúp đỡ của các bạn sinh viên Việt Nam; với tinh thần đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, LHS Lào đã dành được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu chúc mừng, PGS. TS. Hoàng Thị Mai, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường gửi tới các em LHS Lào lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào. Nhân dịp này, đồng chí cũng ca ngợi tinh thần cố gắng vượt khó của các em trong thời gian dịch bệnh Covid19 vừa qua (như thực hiện giãn cách xã hội, học online, phải xa gia đình trong thời gian dài, …). Phó Hiệu trưởng hy vọng rằng các em LHS Lào sẽ không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện để góp sức xây dựng quê hương, đất nước; góp phần xây dựng các mối quan hệ hữu nghị thắm thiết Việt Nam – Lào.

Buổi lễ kỷ niệm 45 năm quốc khánh nước CHDCND Lào đã khép lại trong không khí vui vẻ, cởi mởi và đầm ấm tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt-Lào anh em./.

 Một số hình ảnh của buổi lễ:

 
 
 
Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 
 
PGS. TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa chúc mừng các bạn LHS Lào nhân dịp Quốc khánh 
 
ThS. Trần Văn Huy - Q. Bí thư Đoàn Thanh niên
tặng hoa chúc mừng các bạn LHS Lào nhân dịp Quốc khánh
 
CBGV Nhà trường chụp ảnh lưu niêm với LHS Lào
tại Lễ kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào
Tin, ảnh: P. HTQT

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574347