Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Hồng Đức với Trường Đại học Songsil, Hàn Quốc khóa 2

Cập nhật lúc: 09:12 CH ngày 27/06/2020

Chiều ngày 26/06/2020, được sự thống nhất của Trường Đại học Soogsil, Hàn Quốc, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, khóa 2. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Viết Báu – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; các cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy Chương trình đào tạo Thạc sĩ liên kết và 18 tân Thạc sĩ khóa 2.

       Đây là chương trình hợp tác liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do Trường Đại học Soongsil cấp bằng. Trường  Đại học Soongsil là trường đại học lâu đời bậc nhất Hàn Quốc, nổi tiếng về chất lượng đào tạo và môi trường học tập lí tưởng cho sinh viên trong nước và Quốc tế.

Tại buổi Lễ, TS. Hoàng Đình Hải – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc tế đã giới thiệu về chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh giữa Trường Đại học Hồng Đức với Trường Đại học Soongsil và những kết quả đạt được trong quá trình học tập của các học viên khóa 2. Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng thạc sĩ cho các tân Thạc sĩ khóa 2.

Thay mặt các tân Thạc sĩ khóa 2, tân ThS. Đinh Chí Bình - Phó Tổng giám đốc Công ty CP thiết bị Vật tư y tế Thanh Hoá đã bày tỏ sự biết ơn chân thành tới lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức và Trường Đại học Soongsil, cùng các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn khoa học cho các học viên khóa 2 trong suốt quá trình học tập.  Đồng thời, hứa sẽ đem hết kiến thức, kỹ năng, tinh thần và thái độ đã được truyền đạt, tiếp thu từ các thầy cô của Trường Đại học Hồng Đức và Trường Đại học Soongsil để làm tốt trong công tác chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu, phục vụ tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội. 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Hoàng Thị  Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng thành tích mà các học viên khóa 2 đạt được, PGS cũng biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm vượt qua những khó khăn, trở ngại của các học viên đồng thời cũng cảm ơn các cán bộ, giảng viên và các nhà  khoa học của Trường Đại học Hồng Đức và Trường Đại học Soongsil đã sát cánh cùng nhau trong quá trình đào tạo, hướng dẫn khoa học cho các học viên để có được những kết quả tốt nhất. Hy vọng, với những kiến thức, những kỹ năng về quản trị kinh doanh, đặc biệt là phương pháp tư duy, các kỹ năng hợp tác, nghiên cứu và vốn tiếng Anh mà các học viên tiếp thu được trong quá trình học tập tại khóa học này, sẽ là tiền đề quan trọng để các học viên tiếp tục học tập, rèn luyện, vận dụng trong thực tiễn để có thể trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, hoặc hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị mình, góp phần thiết thực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của quê hương và đất nước.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã biểu dương và trao quà cho 3 học viên Đinh Chí Bình - Phó Tổng giám đốc Công ty CP thiết bị Vật tư y tế Thanh Hoá; Nguyễn Văn Hùng - Kỹ sư Công ty lọc hoá dầu Nghi SơnNguyễn Thị Phương Hà - Cán bộ Trung tâm quan trắc môi trường, Sở Tài nguyên và môi trường Thanh Hóa đã có thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho Chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ giữa Trường Đại học Hồng Đức với Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574507