Trường Đại học Hồng Đức làm việc với GS. Mathiew, trường Đại học Polytech Tours, Cộng hòa Pháp

Cập nhật lúc: 08:14 SA ngày 08/11/2018

Sáng ngày 7/11/2018, trường Đại học Hồng Đức (HDU) do PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi làm việc với GS. Mathiew, trường Đại học Tours (UT), Cộng hòa Pháp.

GS. Mathiew, trường Đại học Tours (UT), Cộng hòa Pháp
trình bày các chương trình hợp tác giữa hai trường

Tại buổi làm việc. GS. Mathiew đã giới thiệu tóm tắt về Trường Đại học Tours, Cộng hòa Pháp và các chương trình có thể hợp tác giữa hai trường.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thảo luận những triển vọng hợp tác về đào tạo đại học, hướng dẫn Nghiên cứu sinh giữa phòng thí nghiệm LIFAT(UT) và Khoa CNTT&TT(HDU); Nghiên cứu khoa học chung giữa phòng thí nghiệm LIFAT(UT) và khoa CNTT&TT(HDU); Trao đổi sinh viên giữa Khoa CNTT&TT(HDU) và học viện Polytech (UT); Trao đổi các nhà nghiên cứu và giảng viên giữa Đại học Hồng Đức và Đại học Tours ... Hai bên đã đi đến thống nhất các nội dung chính và sẽ ký kết biên bản ghi nhớ chung trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Hoàng Thị Mai đã cảm ơn sự giúp đỡ, hợp tác của Giáo sư Mathiew đối với Khoa CNTT&TT và Nhà trường trong thời gian qua. Chương trình hợp tác sắp tới do Giáo sư trình bày là một cơ hội tốt cho học viên, sinh viên nhà trường, đồng thời cũng là cơ hội để Nhà trường nâng cao vị thế của mình trên trường quốc tế.

GS. Mathiew cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình của cán bộ, giảng viên Nhà trường đã dành cho Giáo sư và tin tưởng trong tương lai các hoạt động hợp tác giữa Trường Đại học Tours, Cộng hòa Pháp và Trường Đại học Hồng Đức sẽ đạt được những kết quả tốt./.

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574524