Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế quản trị kinh doanh khóa I (Chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Hồng Đức với trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc)

Cập nhật lúc: 02:58 CH ngày 20/04/2017

Trong 2 ngày 15, 16/4/2017, tại Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế quản trị kinh doanh. Đây là khóa đào tạo cao học quốc tế trong chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Hồng Đức với trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc.

        Đến dự buổi lễ có GS. Gim Gwang Yong – Giám đốc Trung tâm Giáo dục toàn cầu – Đại học Soongsil, Hàn Quốc; các GS, các nhà khoa học từ Đại học Soongsil. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng; lãnh đạo Khoa KT – QTKD; các cán bộ, giảng viên Trung tâm Giáo dục quốc tế, Trường Đại học Hồng Đức và 46 học viên cao học.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
trình bày diễn văn khai mạc tại Lễ bảo vệ luận văn 

Sau lễ khai mạc, 46 học viên được chia làm 2 Hội đồng bảo vệ với sự tham gia của các nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực Kinh tế quản trị kinh doanh của Trường Đại học Soongsil và Trường Đại học Hồng Đức. Tại các Hội đồng bảo vệ luận văn, các học viên đã có 15 phút trình bày luận văn và 40 phút để các giáo sư đặt câu hỏi và học viên trả lời phản biện, ngôn ngữ dùng trong buổi bảo vệ hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Theo nhận định của Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế quản trị kinh doanh trong đợt này, các học viên đã có cố gắng rất nhiều trong quá trình học tập và nghiên cứu. Tất cả các luận văn được viết bằng tiếng Anh bởi định dạng được chạy phần mềm mô tả dữ liệu APSS, kiểm tra tính xác thực và chống hiện tượng đạo văn, trùng lắp ngôn ngữ, chuẩn nguồn trích dẫn bằng phần mềm chuyên dụng CopyKiller của Trường Đại học Soongsil. Một số luận văn có tính thực tiễn cao, có thể mở rộng và phát triển thành các đề tài nghiên cứu ở các cấp cao hơn. 

 

GS. Gim Gwang Yong – Giám đốc Trung tâm Giáo dục toàn cầu – Đại học Soongsil,  
Hàn Quốc phát biểu tại lễ bảo vệ luận văn

 Qua 2 ngày làm việc tích cực và khẩn trương, tất cả các học viên đã bảo vệ thành công luận văn của mình, hoàn thành chặng đường 02 năm nghiên cứu, học tập. Tất cả các luận văn được Hội đồng dành 01 tháng để chỉnh sửa, đóng cuốn theo chuẩn và nộp lại cho Trường Đại học Soongsil trước 17h00, ngày 15/5/2017. Tin tưởng rằng, các học viên sẽ ứng dụng được kiến thức mà mình tiếp thu được trong quá trình học tập được vào thực tiễn và với khả năng tiếng Anh được tôi luyện trong thời gian qua sẽ giúp ích cho các anh chị học viên đóng góp trí tuệ và công sức của mình để phát triển quê hương, đất nước./.

Một số hình ảnh khác: 

Hình ảnh tại buổi bảo vệ luận văn

Học viên tặng quà lưu niệm cho các Giáo sư trong Hội đồng bảo vệ luận văn

Các GS trong Hội đồng bảo vệ luận văn chụp ảnh lưu niệm cùng 46 học viên

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580710