Đại học Hồng Đức tiếp đón và làm việc với Đoàn trường THPT năng khiếu Đại học Quốc gia Lào

Cập nhật lúc: 03:33 CH ngày 02/04/2018

Sáng ngày 05/03/2018, tại cơ sở chính Trường Đại học Hồng Đức, TS. Hoàng Nam, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chủ trì đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ giáo viên và học sinh Trường THPT năng khiếu Đại Học quốc gia Lào, do thầy giáo SISANGVONE Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng với 17 em trong đội tuyển Toán học, Vật Lý, Hóa học và các thầy giáo hướng dẫn chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi quốc gia vào trung tuần tháng 3 năm 2018

Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Đình Hải  –  Trưởng phòng Hợp tác quốc tế đã giới thiệu sơ lược về công tác hợp tác quốc tế của nhà trường, về những nỗ lực trong công tác gìn giữ phát huy quan hệ truyền thống tốt đẹp lâu đời ngày càng bền chặt giữa hai dân tộc Việt Lào và trách nhiệm của thế hệ trẻ. Lãnh đạo phòng đã trình bày kế hoạch chuẩn bị để đón và làm việc với đoàn công tác.

TS . Hoàng Nam, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng  nhà trường đã giới thiệu sơ lược một số nét cơ  bản về trường Đại học Hồng Đức, các ngành học, ngành đào tạo của nhà trường cho đoàn công tác. Thầy giáo cũng đã chia sẽ những bài học kinh nghiệm, thành tích của Trường Đại học Hồng Đức trong việc luyện các đội tuyển tham gia các kì thi Olimpic quốc gia dành cho các trường đại học, trong đó hàng năm  các đội tuyển của nhà trường đã giành được thành tích khá cao trong các kì thi, đoạt được khá nhiều giải cao mang vinh quang về cho trường. Thay mặt cho lãnh đạo trường giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan trong nhà trường tổ chức tốt công tác luyện thi tại Khoa KHTN, tham gia các hoạt động với Đoàn thanh niên, chăm lo công tác hậu cần tại khu Nội trú của nhà trường

Tiếp đó, thầy Phó Hiệu trưởng SISANGVONE đã giới thiệu về trường THPT năng khiếu Lào, chúc mừng cán bộ giảng viên học sinh sinh viên nhà trường Đại học Hồng Đức nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Đoàn công tác đề xuất Khoa Khoa học tự nhiên phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện để các đội tuyển được học tập và nghiên cứu, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi học sinh giỏi quốc gia vào ngày 14-3-2018 sắp tới.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã được Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS TS Nguyễn Mạnh An nồng nhiệt chào đón. Hiệu trưởng tiếp tục giao nhiệm vụ cho Khoa KHTN tập trung giúp các đội tuyển có một kì huấn luyện đạt hiệu quả cao. Nhận lời mời của Hiệu trưởng trường THPT năng khiếu Đại học quốc gia Lào, Hiệu trưởng giao phòng HTQT chuẩn bị các điều kiện để tổ chức đoàn công tác của nhà trường sang thăm và làm việc với trường THPT năng khiếu, Đại học quốc gia Lào trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Buổi đón tiếp và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở hứa hẹn một chuyến công tác thành công./.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

  

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574435