Chuyến thăm và làm việc của cán bộ Trường Đại học Hồng Đức tại viện SEED, Singapore

Cập nhật lúc: 06:15 CH ngày 12/12/2019

Từ ngày 25-27/11/2019, đoàn công tác của Trường Đại học Hồng Đức do TS. Hoàng Nam - Q. Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Viện SEED tại trụ sở chính của viện, Singapore, nhằm thống nhất nội dung, chương trình kế hoạch triển khai thực hiện chương trình ký kết giữa Trung tâm Giáo dục quốc tế của trường đại học Hồng Đức với Viện SEED.

Viện SEED là một viện giáo dục được thành lập năm 1989, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu triển khai công nghệ phát triển giáo dục mầm non tại Singapore. Các khóa đào tạo giáo viên mầm non của viện SEED hiện đang thuộc sự bảo trợ của Viện phát triển trẻ thơ quốc gia (NIEC), do Bộ Giáo dục Singapore thành lập để đào tạo các nhà giáo dục bậc mầm non.

Đoàn cán bộ của trường ĐH Hồng Đức đã có buổi làm việc với lãnh đạo viện SEED để thống nhất nội dung, chương trình, kế hoạch thực hiện tiếp theo; đã nghiên cứu, tham khảo chương trình đào tạo kỹ năng cho giáo viên mầm non của viện SEED; tham quan các mô hình trường mầm non của Singapore, nhằm hướng tới hợp tác với viện SEED trong việc triển khai công nghệ giáo dục mầm non trong đào tạo giáo viên mầm non tại trường ĐH Hồng Đức và các trường mầm non trong tỉnh.

Ngày 27/11, đoàn công tác đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại Singapore, mở ra những cơ hội hợp tác mới góp phần đẩy mạnh chiến lược quốc tế hóa chương trình đào tạo và môi trường giáo dục của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến công tác:

TS. Hoàng Nam tặng quà cho đại diện lãnh đạo viện SEED – Ms. Jenny Wong
tại trụ sở của Viện

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo viện SEED 

 Đoàn đến thăm mô hình trường mầm non Kindle Garden (Inclusive Pre - school)

in Singapore

Hiệu trưởng trường mầm non Kindle Garden giới thiệu về tầm nhìn,
triết lý hoạt động của trường

 Đoàn thăm mô hình trường mầm non Little Skool House

và tặng quà cho đại diện nhà trường

Phòng HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574238