Nhà trường làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Thể thao Lào

Cập nhật lúc: 09:11 SA ngày 22/05/2018

Sáng ngày 17/5/2018, Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Thể thao Lào do GS. TS. Khamlersa Noansavane – Vụ trưởng Vụ Quản lý Sinh viên làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Nhà trường.

 Tham dự buổi làm việc có GS.TS. Khamlersa Noansavane - Trưởng đoàn, cùng các thành viên; Ông Nguyễn Hoài Nam - Chuyên viên Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam; đại điện Sở Ngoại vụ tỉnh Thanh Hóa; về phía Nhà trường có PGS.TS. Hoàng Thị Mai, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng, Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo một số khoa đào tạo LHS Lào và đại diện Đoàn LHS Lào đang học tập tại Trường.

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của nhà trường và đánh giá cao về việc đoàn Bộ Giáo dục và Thể thao Lào đã sang làm việc, khảo sát cơ sở đào tạo và trao đổi kinh nghiệm về quản lý LHS Lào tại Việt Nam. Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định Trường Đại học Hồng Đức rất vui và vinh dự được đóng góp một phần trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho Lào. Nhà trường rất mong muốn trong tương lai tiếp tục được đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Lào và công tác NCKH.

GS.TS. Khamlersa Noansavane - Vụ trưởng, Vụ Quản lý sinh viên - Bộ Giáo dục và Thể thao Lào cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho nước Lào trong thời gian qua. GS.TS. Khamlersa Noansavane đồng ý với đề xuất, kiến nghị của Nhà trường, đồng thời mong muốn hai bên có sự phối hợp hiệu quả trong việc quản lý LHS Lào, trao đổi thông tin kịp thời để nâng cao chất lượng đào tạo góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Lào.

Cùng ngày đoàn công tác cũng thăm quan cơ sở vật chất và khu ký túc xá của LHS Lào đang học tập tại Trường.

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai./

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

                                                                                                                        Tin, ảnh: P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579822