Lễ khai giảng chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) liên kết giữa Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc với Trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 09:58 CH ngày 05/02/2018

Sáng 05/01/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ khai giảng chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh giữa Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc với Trường Đại học Hồng Đức.

      Tham dự có GS. Ahn, Taeho, GS. Park Joong – woo Trưởng và phó trưởng khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh; GS. Gim Gwang-yong Giám đốc viện nghiên cứu chiến lược Makerting SNS, Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng và sự có mặt đầy đủ của 22 học viên tham gia chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 2.
      Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA liên kết giữa Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc với Trường Đại học Hồng Đức được đào tạo trong 2 năm, chia thành 4 học kì, học vào tối thứ 6, ngày thứ bảy, ngày chủ nhật và tối thứ 2 hàng tuần tại Trường Đại học Hồng Đức, học viên sẽ hoàn tất 8 môn học tương ứng với 24 tín chỉ và luận văn tốt nghiệp với 6 tín chỉ sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc, có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
 
GS. Ahn, Taeho – Thừa ủy nhiệm của Hiệu trưởng Trường Đại học Soongsil đã phát biểu tại buổi lễ
 
     Phát biểu tại Lễ khai giảng, GS. Ahn, Taeho – Thừa ủy nhiệm của Hiệu trưởng Trường Đại học Soongsil đã phát biểu chúc mừng các tân học viên cao học của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc và Trường Đại học Hồng Đức. Ông hy vọng với sự hợp tác chặt chẽ, trách nhiệm và có hiệu quả giữa 2 trường; khóa học sẽ thành công tốt đẹp.
PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
      PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các tân học viên cao học, đồng thời nhấn mạnh: Một trong những điểm nổi bật làm nên thành công của Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Soongsil, Hàn Quốc chính là được thực hiện giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của đội ngũ giảng viên cao cấp, là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc và các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài của Khoa KT – QTKD, Trường Đại học Hồng Đức.
     Học viên Đinh Chí Bình – Đại diện học viên MBA khóa 2 đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô của hai Nhà trường và xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực học tập để hoàn thành tốt chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
     Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ giữa các tân học viên và trong niềm tin hứa hẹn vào một khóa học với nhiều kết quả tốt đẹp./.
 
Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:
 
 
 
 BBT website
 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581374