Lễ bế giảng trao bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết khóa 1 và trao đổi, tư vấn tuyển sinh khóa 2

Cập nhật lúc: 09:33 SA ngày 20/10/2017

        Năm 2015, được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Trường Đại học Hồng Đức đã hợp tác với Trường Đại học Soongsil, Hàn Quốc tổ chức đào tạo chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do Trường Đại học Soongsil cấp bằng. Sau gần 2 năm học, 46 học viên khóa 1 đã hoàn thành chương trình học tập, bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ dưới sự hướng dẫn của các giáo sư Trường Đại học Soongsil, ngôi trường đại học lâu đời bậc nhất Hàn Quốc, nổi tiếng về chất lượng đào tạo và môi trường học tập lí tưởng cho sinh viên trong nước và Quốc tế.

Ngày 18/10/2017, được sự thống nhất của Trường Đại học Soogsil Hàn Quốc, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên khóa 1 và trao đổi, tư vấn tuyển sinh khóa 2. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo sở Nội vụ, Ngoại vụ. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng; Cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình Thạc sĩ liên kết (MBA) và đông đảo các tân thạc sĩ khóa 1 và học viên khóa 2.  

              

 Toàn cảnh buổi Lễ

Tại buổi Lễ, TS. Hoàng Đình Hải – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế đã giới thiệu về chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh giữa Trường Đại học Hồng Đức với Trường Đại học Soongsil Hàn Quốc và những kết quả đạt được trong quá trình học tập của các học viên khóa 1.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Hoàng Thị  Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng thành tích mà các học viên khóa 1 đạt được, PGS cũng biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm vượt qua những khó khăn, trở ngại của các học viên đồng thời cũng cảm ơn các nhà  khoa học của Trường Đại học Hồng Đức và Trường Đại học Soongsil Hàn Quốc đã sát cánh cùng nhau trong quá trình đào tạo, hướng dẫn khoa học cho các học viên để có được những kết quả tốt nhất. Thành công của học viên sau quá trình học tập tại trường mới chỉ là bước đầu trên con đường khoa học, là tiền đề quan trọng để các học viên tiếp tục học tập, rèn luyện, vận dụng trong thực tiễn để có thể trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, góp phần tích cực trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước.

Thay mặt các tân thạc sĩ khóa 1, ThS. Lê Thọ Sỹ - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Thanh Hóa đã bày tỏ sự biết ơn chân thành tới lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức và Trường Đại học Soongsil Hàn Quốc, cùng các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn khoa học cho các học viên khóa 1 trong suốt quá trình học tập.  Đồng thời, hứa sẽ đem hết kiến thức, kỹ năng, tinh thần và thái độ đã được truyền đạt, tiếp thu từ các thầy cô để làm tốt trong công tác chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu, phục vụ tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội. 

 Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho các học viên khóa 1 đã trao 10 xuất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập của Trường Đại học Hồng Đức.

Sau Lễ bế giảng, Trường Đại học Hồng Đức cũng đã tổ chức hội thảo tư vấn tuyển sinh khóa 2. Cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Hồng Đức với Trường Đại học Soongsil Hàn Quốc; Giới thiệu về Trường Đại học Soongsil; Giải đáp các thắc mắc của các học viên khóa 2, của các đối tượng người học quan tâm tới chương trình về các module môn học, giảng viên, học phí, thời gian và các hỗ trợ từ chương trình đối với người học. Hội thảo cũng đã được nghe những chia sẻ của cựu học viên khóa 1, các giảng viên tham gia giảng dạy, những lợi ích và tầm quan trọng của chương trình MBA đối với các cá nhân làm việc trong lĩnh vực kinh doanh./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

          

Đại diện các tân thạc sĩ khóa 1 tặng hoa tri ân lãnh đạo và các giảng viên của Trường ĐH

         

         

PGS.TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu Trưởng Trường ĐHHĐ trao bằng thạc sĩ cho các tân thạc sĩ khóa 1

         

Các tân thạc sĩ khóa 1 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên Nhà trường

            

 TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Trưởng Khoa KTQTKD giải đáp thắc mắc của các học viên khóa 2

            

 TS. Hoàng Đình Hải - Trưởng phòng HTQT giải đáp thắc mắc của các học viên khóa 2

            

            

Các học viên chia sẻ các thắc của mình khi tham khóa học.

 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582360