Đoàn cấp cao ủy ban chính quyền thành phố Seongnam, Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại trường Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 05:00 CH ngày 22/04/2013

Nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc của đoàn cấp cao ủy ban chính quyền thành phố Seongnam, Hàn Quốc tới thăm và làm việc với tỉnh Thanh Hoá, ngày 17/4/2013, trường Đại học Hồng Đức đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn cấp cao ủy ban chính quyền thành phố Seongnam.

Về phía đoàn đoàn cấp cao ủy ban chính quyền thành phố Seongnam có ông Oh Chang Sun, cục trưởng Ban Tài chính-Kinh tế thành phố Seongnam, ông Kang Kyung Ho, Trưởng phòng kế hoạch, đại học Shingu và nhiều cán bộ cấp cao khác của Thành phố.

 

 Toàn cảnh buổi làm việc

Về phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá có ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh, ông Nguyễn Song Hoan giám đốc sở Ngoại vụ, ông Cù Đình Hiền Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng đi với đoàn đến làm việc tại trường Đại học Hồng Đức.

Về phía Nhà trường, có TS. Nguyễn Mạnh An, Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì buổi làm việc, cùng các đồng chí trong ban giám hiệu, trưởng các đơn vị, đoàn thể trong  trường.

Thay mặt trường Đại học Hồng Đức, TS. Nguyễn Mạnh An phát biểu chào mừng đoàn cán bộ thành phố Seongnam, TS Hoàng Nam báo cáo khái quát về tình hình nhà trường. Trong thảo luận, đồng chí hiệu trưởng nhà trường đã trao đổi và mong muốn được liên kết, hợp tác với các trường đại học Shingu trong các lĩnh vực: về đào tạo ở một số ngành, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, trao đổi sinh viên, giảng viên giữa hai trường, trao đổi chương trình đào tạo, học hỏi kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành.

Tặng quà lưu niệm cho đoàn khách

Về phía tỉnh Seongnam, ông Oh Chang Sun, thay mặt cho đoàn cấp cao ủy ban chính quyền thành phố Seongnam cảm ơn sự tiếp đón rất nồng nhiệt của trường Đại học Hồng Đức và giới thiệu khái quát, thế mạnh của trường đại học Shingu. Ông mong muốn và tạo mọi điều kiện để có sự liên kết, hợp tác lâu dài trong tương lai gần giữa trường Đại học Hồng Đức và các trường Đại học của thành phố Seongnam. 

Buổi đến thăm và làm việc diễn ra trong không khí trang trọng cởi mở của cả hai bên với mong muốn mối quan hệ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa./.

                                                       Nguồn website phòng HTQT

Các tin mới hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581009