Thông báo kêu gọi đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo nghị định thư Việt Nam – Belarus

Cập nhật lúc: 09:51 SA ngày 10/10/2018

 Trong khuôn khổ Hiệp định hợp tác khoa học và kỹ thuật giữa Chính phủ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ Cộng hòa Belarus, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước Cộng hòa Belarus ( hai Bên) đã thống nhất khởi động Chương trình kêu gọi dự án song phương Việt Nam – Belarus về khoa học – kỹ thuật giai đoạn 2019 – 2022.

Hai Bên thông báo để các nhà khoa học, tổ chức nghiên cứu hai nước gửi đề xuất các dự án hợp tác nghiên cứu chung nhằm mục đích khuyến khích sự hợp tác về khoa học và công nghệ giữa Việt Nam và Belarus. Các dự án hợp tác nghiên cứu chung sẽ được hai Bên cùng xem xét tài trợ một phần hoặc toàn phần.

Các dự án hợp tác phải thuộc một trong các lĩnh vực sau: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, vật liệu mới, nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ và thiết bị quang điện tử. Các đề tài thuộc các lĩnh vực khác sẽ không được xem xét.

Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 05/10/2018 đến ngày 05/12/2018.

Tính hợp lệ của dự án đề xuất

Mỗi dự án phải được nộp đồng thời cho các cơ quan có thẩm quyền điều phối Chương trình hợp tác về khoa học và công nghệ phía Việt Nam và Belarus. Đề tài chỉ nộp cho một phía sẽ không được xem xét.

Yêu cầu đối với dự án

Mỗi dự án có thời gian thực hiện 2 năm. Việc đánh giá và quản lý dự án được thực hiện theo quy định hiện hành của mỗi nước.

Về phía Việt Nam, Bộ ngành chủ quản hoặc quản lý lĩnh vực liên quan xem xét các đề xuất của các tổ chức, cá nhân phù hợp với phạm vi, lĩnh vực quản lý của mình gửi Công văn tới Bộ Khoa học và Công nghệ để xem xét đặt hàng.

Hồ sơ đề xuất gồm các tài liệu sau: a- Đề cương đề xuất Nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo Nghị định thư viết bằng tiếng Việt, đủ chữ ký và dấu của các bên liên quan theo Thông tư 12/2014/TT-BKHCN ngày 30/5/2014 Quy định quản lý các nhiệm vụ KH&CN theo Nghị định thư. b- Công văn do Lãnh đạo Bộ, ngành chủ quản hoặc quản lý lĩnh vực liên quan ký gửi Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị cho thực hiện dự án khoa học và công nghệ theo Nghị định thư hợp tác với CH Belarus.

Quy trình nộp đề xuất

Về phía Belarus: Các đề xuất phải được nộp theo quy định của Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật Nhà nước Cộng hòa Belarus.

Về phía Việt Nam: Hồ sơ đề xuất Nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo Nghị định thư hợp tác với Belarus được nộp trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện gửi về Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Hồ sơ được gửi trong phòng bì dán kín, bìa ngoài có ghi: Hồ sơ đăng ký thực hiện nhiệm vụ KH&CN theo Nghị định thư, Chương trình hợp tác song phương Việt Nam – Belarus về khoa học – kỹ thuật./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581044