Bế giảng khóa học “Ươm mầm khởi nghiệp”

Cập nhật lúc: 08:44 SA ngày 17/10/2017

Ngày 14/10/2017, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Mỹ tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo Ươm mầm khởi nghiệp.

            Tới tham dự buổi lễ có ông Lê Đỗ Bình, Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ và bà Fenghua Wang, viên chức phụ trách các chương trình công chúng khu vục Lào-Campuchia-Việt Nam, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ. Về phía trường Đại học Hồng Đức có PGS. TS. Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị có liên quan đã đến tham dự buổi lễ này.

Khóa đào tạo “Ươm mầm khởi nghiệp” với mục tiêu cung cấp cho người tham gia các kinh nghiệm và kỹ năng liên quan để chuẩn bị tốt hơn cho việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp của riêng mình. Thời lượng khóa đào tạo bắt đầu từ ngày 09/9/2017 đến ngày 14/10/2017, trong đó có 2 buổi học viên đi thực tế tại các công ty khởi nghiệp tiêu biểu tại tỉnh Thanh Hóa

Buổi bế giảng đã lắng nghe 8 nhóm học viên đại diện cho 20 nhóm ý tưởng của khóa đào trình bày các ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh của mình. Các ý tưởng được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, đa dạng và có tính thực tế cao, phục vụ những nhu cầu cấp thiết của xã hội như: dụng cụ tập thể dục thân thiện với môi trường, dịch vụ cho thuê bất động sản, dịch vụ giúp việc theo giờ,…Các ý tưởng của các em đã gợi cảm hứng và có sức lan toản mạnh mẽ tới sinh viên trường Đại học Hồng Đức nói riêng và tới thế hệ trẻ tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Khóa đào tạo “Ươm mầm khơi nghiệp” cũng là chương trình đầu tiên hợp tác giữa trường Đại học Hồng Đức và Trung tâm Hoa Kỳ. Sự thành công của khóa học này đánh dấu khởi đầu tốt đẹp, tin tưởng lẫn nhau trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển sâu sắc hơn và trên nhiều lĩnh vực hơn nữa trong tương lai./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

          

          

 Các học viên trình bày các ý tưởng sáng tạo

          

Các đại biểu tham dự buổi lễ

         

Bà Fenghua Wang, viên chức phụ trách các chương trình công chúng
khu vục Lào-Campuchia-Việt Nam, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ phát biểu tại buổi lễ

          

Ban tổ chức Khoa học trao giấy chứng nhận cho các học viên tại buôit lễ

Tin,ảnh: Thu Trang - P. HTQT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581678