Đoàn trường Đại học Hồng Đức tổ chức "Diễn đàn nâng cao ý thức học tập Tiếng Anh với cơ hội việc làm trong tình hình mới"

Cập nhật lúc: 03:04 CH ngày 09/04/2019

Nhận thức tầm quan trọng của việc sinh viên học tập và rèn luyện kỹ năng sử dụng Tiếng Anh đối với cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như các cơ hội phát triển bản thân trong tình hình thực tế hiện nay. Ngày 02/4/2019, BCH Đoàn trường đã phối hợp cùng CLB Tiếng Anh Xứ Thanh tổ chức “Diễn đàn nâng cao ý thức học tập Tiếng Anh với cơ hội việc làm trong tình hình mới”.

 Tham dự Diễn đàn có các chuyên gia và các giáo viên đến từ CLB Tiếng Anh Xứ Thanh, các đồng chí UV BCH Đoàn trường, UV BCH các Liên chi đoàn và đông đảo đoàn viên thanh niên quan tâm đến tham dự chương trình.

Tại Diễn đàn, đồng chí Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường đã có những nhận định về thực trạng học tập và sử dụng Tiếng Anh hiện nay của sinh viên trường Đại học Hồng Đức. Có thể nhận thấy việc học tập Tiếng Anh trong sinh viên trường Đại học Hồng Đức vẫn còn nhiều hạn chế. Nhận thức của sinh viên về vai trò của Tiếng Anh trong tình hình mới còn chưa đầy đủ, chưa đáp ứng được nhu cầu xã hội. Đứng trước thực trạng đó, với vai trò là người bạn đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong học tập và lập thân, lập nghiệp. BCH Đoàn trường đã luôn tìm ra những giải pháp tích cực nhằm động viên, khích lệ và nâng cao phong trào học tập Tiếng Anh trong đoàn viên sinh viên, đồng thời giúp đoàn viên sinh viên nhận thức đúng và đủ về vai trò của Tiếng Anh đối với sự thành công trong tương lai.

Đ/c Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Diễn đàn

Diễn đàn với sự tham dự của các chuyên gia Tiếng Anh hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa, với nhiệt huyết của mình, các chuyên gia đã có những bài nói chuyện vô cùng bổ ích, đồng thời tư vấn miễn phí cho sinh viên nhà trường những phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay. Các chuyên gia cũng tạo cho sinh viên tham dự sự hứng khởi và niềm đam mê khi hiểu được những lợi ích to lớn mà Tiếng Anh mang lại, trong đó có lợi thế rất lớn trong tìm kiếm việc làm sau khi ra trường, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay.

Các chuyên gia tại Trung tâm Tiếng Anh xứ Thanh và đông đảo các bạn sinh viên tham dự

Có thể nhận thấy sự thay đổi tích cực của sinh viên sau khi tham gia diễn đàn. Nhiều bạn đã ở lại sau khi kết thúc Diễn đàn để sử dụng Tiếng Anh giao tiếp với nhau cũng như tranh thủ sự có mặt của các chuyên gia về những vấn đề còn thắc mắc. Đó cũng là động lực để Đoàn thanh niên nhà trường tiếp tục có nhiều nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong xây dựng và nâng cao phong trào học tập Tiếng Anh với khẩu hiệu “Không ngừng học tập để ngày mai lập thân lập nghiệp”./.

                                                           Tin & bài: Ng. Trường Minh - PBT Đoàn trường 


Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581369