Đoàn sinh viên,Hội sinh viên nhà trường phối hợp với Trung tâm Anh ngữ OCEAN EDU Thanh Hóa tổ chức kiểm tra miễn phí Tiếng Anh cho sinh viên

Cập nhật lúc: 07:51 SA ngày 02/12/2020

               Chiều ngày 28/11/2020 tại Hội trường A.111 nhà A6, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường phối hợp với Trung tâm Anh ngữ OCEAN EDU Thanh Hóa tổ chức kiểm tra miễn phí đầu vào tiếng anh theo chuẩn TOEIC cho hơn 150 sinh viên nhà trường. Bài kiểm tra gồm 2 phần thi: Listening và Reading, trong đó phần thi Listening (nghe hiểu) gồm 100 câu thực hiện trong 45 phút và phần thi Reading (đọc hiểu) gồm 100 câu thực hiện trong 75 phút. Tổng thời gian làm bài là 120 phút.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp sinh viên kiểm tra trình độ tiếng Anh để có định hướng học ngoại ngữ lâu dài cho bản thân, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh phục vụ cho học tập và công việc trong tương lai. Hiện nay, sử dụng tốt ngoại ngữ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp cận với nguồn tri thức nhân loại, các nền văn hóa đa dạng và tham gia vào quá trình hội nhập quốc tế. Học ngoại ngữ giúp sinh viên tiếp nhận, tích lũy kiến thức, nâng cao trình độ hiểu biết của bản thân, tạo tinh thần năng động và tự tin hơn trong giao tiếp. Trong những năm qua, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường cũng đã chú trọng tổ chức, phát động các phong trào học tiếng anh trong nhà trường, tổ chức các diễn đàn chia sẻ về phương pháp, kinh nghiệm học tiếng anh, thành lập và duy trì hiệu quả hoạt động của các CLB Tiếng anh tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên.

Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trườngsẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động khuyến khích phong trào học tiếng anh cho sinh viên trong nhà trường, tạo ra phong trào học tiếng anh sôi nổi cho các bạn sinh viên.

 Một số hình ảnh:

Hội sinh viên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40581050