Trường Đại học Hồng Đức tổ chức tổng kết công tác HSSV, công tác Văn - Thể - Mỹ, công tác CĐ 212 năm học 2016 – 2017

Cập nhật lúc: 09:11 CH ngày 17/09/2017

Ngày 15/9/2017, tại Hội trường 302 NĐH - CSC, Trường Đại học Hồng Đức. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Công tác học sinh, sinh viên (HSSV); Ban Văn - Thể - Mỹ; Ban phòng chống tội phạm, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS (CĐ 212) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác HSSV; công tác Văn - Thể - Mỹ (VTM); công tác CĐ 212 năm học 2016 - 2017.

         Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban công tác: Văn - Thể - Mỹ, Trưởng ban CĐ 212; đại điện các lãnh đạo, trợ lý công tác HSSV, trợ lý công tác VTM, trợ lý công tác CĐ 212 của các đơn vị, đoàn thể trong toàn trường và đông đảo HSSV.

        Trong năm học 2016 - 2017, cùng với công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, Nhà trường còn đặc biệt quan tâm đến các công tác: HSSV, VTM, CĐ 212; đây là những công tác quan trọng góp phần tạo sự ổn định và phát triển Nhà trường.

Toàn cảnh hội nghị

         Báo cáo tổng kết công tác HSSV, công tác VTM, công tác CĐ 212 nêu rõ: Năm học 2016 - 2017, mặc dù có khó khăn, thách thức, nhưng với sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao. Nhà trường đã hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác và các chỉ tiêu đề ra. Công tác HSSV, công tác CĐ 212, công tác VTM có nhiều đổi mới, chất lượng ngày càng được nâng cao đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục đại học và nhu cầu của xã hội, công tác tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ làm các công tác này ngày càng được chú trọng và tăng cường cả về số lượng, chất lượng; đa số người học có ý thức rèn luyện phẩm chất tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động, phong trào do Nhà trường và các đoàn thể tổ chức; Quy chế dân chủ ở cơ sở được thực hiện nghiêm túc; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững góp phần quan trọng cho sự ổn định chính trị của Nhà trường.

          Phương hướng năm học 2017 – 2018, chương trình hóa, kế hoạch hóa công tác HSSV, công tác VTM, công tác CĐ 212; không ngừng bồi dưỡng, nâng cao trình độ đội ngũ làm các công tác này, cải tiến phương pháp công tác, tập trung nghiên cứu, áp dụng khoa học quản lý vào chuyên môn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho HSSV.

PGS.TS Lê Văn Trưởng - PHT Nhà trường phát biểu kết luận hội nghị

         Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác HSSV, VTM, CĐ 212.

         Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác HSSV, công tác VTM và công tác CĐ 212 năm học 2016 - 2017.

        Kết luận hội nghị, PGS.TS Lê Văn Trưởng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng thời đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017 - 2018: Tăng cường các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cho người học nói riêng và chất lượng đào tạo toàn diện nói chung. Nắm chắc tình hình, diễn biến tư tưởng của người học, góp phần tạo sự ổn định trong hoạt động đào tạo của Nhà trường. Đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, tư vấn việc làm; tư vấn tâm lý và chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ HSSV về  phương pháp học tập, kỹ năng xã hội, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu thực tiễn công việc sau tốt nghiệp; tổ chức hiệu quả các dịch vụ phục vụ sinh viên; thực hiện hiệu quả Quy chế công tác HSSV nội trú, ngoại trú. Tiếp tục tăng cường tổ chức, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ngoại khóa trong HSSV ở trong nước và quốc tế; chú trọng việc xã hội hóa các hoạt động thể thao, văn nghệ trong HSSV. Đổi mới hình thức, phương pháp và nội dung tuyên truyền, giáo dục theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực trong HSSV; chủ động trang bị kiến thức, kỹ năng để HSSV tự phòng, tránh các tệ nạn tiêu cực xã hội …Tạo một môi trường học tập lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường./.

PGS. TS. Lê Văn Trưởng - PHT Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng
cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác HSSV, công tác VTM
và công tác CĐ 212 năm học 2016 - 2017.

 BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40580706