Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Cập nhật lúc: 01:52 CH ngày 18/10/2018

  Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2018-2019 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức. Sáng 18/10/2018, tại Tiền sảnh Nhà Điều hành - Cơ sở Chính, BCH Đoàn trường đã tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Hội thi có sự góp mặt của 11 đội thi, bao gồm: LCĐ khoa Giáo dục Mầm non, LCĐ khoa Giáo dục Tiểu học, LCĐ khoa Tâm lý Giáo dục, LCĐ khoa Khoa học Xã hội, LCĐ khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Khoa học Tự nhiên, LCĐ khoa Ngoại ngữ, LCĐ khoa Giáo dục Thể chất, LCĐ khoa Lý luận chính trị - Luật, LCĐ khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông, LCĐ khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Các đại biểu đến dự và động viên các đội dự thi

       Tham gia Hội thi, các đơn vị đã có nhiều đầu tư về nghệ thuật, đặc biệt có một số tác phẩm có sự sáng tạo đột phá về ý tưởng, được Ban Giám khảo đánh giá cao. Các tác phẩm nghệ thuật nhìn chung đều xoay quanh chủ đề ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, nhìn nhận sâu sắc về sự hy sinh to lớn của những người làm Mẹ, làm Cô giáo…Từ đó, gửi đến những người phụ nữ Việt Nam nói chung và những người phụ nữ là Mẹ, là Cô nói riêng tình cảm, lòng biết ơn và tri ân sâu sắc.

Các đội bước vào phần thi cắm hoa với một không khí sôi nổi, hào hứng

Phần thi thuyết trình với nhiều bài thuyết trình hay, nổi bật lên được ý nghĩa của tác phẩm

      Kết thúc Hội thi, mặc dù có đội giành giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích, tuy nhiên vượt lên trên hết đó chính là tấm lòng mà các bạn đoàn viên - sinh viên thông qua những tác phẩm của mình muốn dành tặng đến tất cả các cô cũng như chính các bạn nữ sinh Trường Đại học Hồng Đức lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn tỏa hương thơm ngát cho đời.

Đại diện các đội nhận giải Khuyến khích

Đại diện các đội nhận giải Ba 

Đại diện các đội nhận giải Nhì

Đội giành giải Nhất - LCĐ khoa Giáo dục Tiểu học với tác phẩm "Hương sắc vùng cao"

                                                     Tin & bài: Nguyễn Trường Minh - Phó Bí thư Đoàn trường

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574346