Chung kết Cuộc thi nhảy Battle Dance và Cuộc thi sáng tạo Video “Hồng Đức trong tôi”

Cập nhật lúc: 07:44 SA ngày 19/03/2021

Tối ngày 17/03/2021, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Chung kết Cuộc thi nhảy Battle Dance và Cuộc thi sáng tạo Video “Hồng Đức trong tôi” chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021).

 Đêm chung kết đã thu hút hàng trăm sinh viên đến xem và tạo nên một không khí cuồng nhiệt, ngập tràn âm nhạc và những bước nhảy.

Cuộc thi nhảy Battle Dance diễn ra 2 vòng thi: Vòng thi online và vòng nhảy Battle Dance, trong đó mỗi đội, nhóm thi gồm 5 – 20 thành viên tham gia. Tại vòng thi online các đội, nhóm tự quay clip các bài nhảy, Ban giám khảo tải lên page Đại học Hồng Đức và lựa chọn được 7 đội, nhóm xuất sắc vào vòng chung kết. Tại đêm chung kết, 7 đội, nhóm thi đã có những màn so tài cực kỳ kịch tính và quyết liệt với hai phần thi nhảy tự do và phần thi đối đầu. Các bài nhảy của các đội, nhóm thi đã đem đến cho khán giả có mặt tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hồng Đức những cảm xúc phấn khích đến vỡ òa.  Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội CLB Dance HDU; 2 giải nhì thuộc về Nhóm nhảy DPS và khoa Ngoại ngữ; 4  giải ba thuộc về khoa GDTH, khoa KHTN, khoa GDMN và khoa KHXH.

Cũng tại Đêm chung kết cuộc thi nhảy “Battle Dance”, Nhà trường đã tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo Video “Hồng Đức trong tôi”. Đây là cuộc thi sáng tác các video clip thể hiện vẻ đẹp và sự phát triển của Trường Đại học Hồng Đức, tình cảm gắn kết giữa thầy và trò, bạn bè trong nhà trường; phản ảnh các hoạt động học tập, hoạt động tình nguyện, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao … của đoàn viên, sinh viên, sự phát triển của nhà trường qua hơn 20 năm thành lập và phát triển. Cuộc thi đã thu hút đông đảo đoàn viên – sinh viên tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01giải nhất cho CLB HDU media; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải video clip được bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội cho CLB Báo chí và Tuyên truyền.

Đây là những sân chơi bổ ích lành mạnh, khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo, phát triển năng khiếu của đoàn viên - sinh viên trong lĩnh vực nghệ thuật, tôn vinh những đoàn viên – sinh viên có tác phẩm đặc sắc và những video clip hay và nhiều ý nghĩa; tập hợp các tác phẩm nghệ thuật về hoạt động của Nhà trường tạo nên kho tư liệu quý giá qua các giai đoạn phát triển. Đồng thời, nâng cao nhận thức, bồi dưỡng lý tưởng và niềm tự hào trong mỗi đoàn viên - sinh viên về mái Trường Đại học Hồng Đức thân yêu./.

Một số hình ảnh tại đêm Chung kết:

 
 
 
Các bài nhảy dự thi của các đội thi tại đêm Chung kết
 
Đồng chí Phạm Văn Hiền - Trưởng phòng CTHSSV trao giải nhất
Cuộc thi nhảy Battle Dance cho CLB Dance HDU
 
Lãnh đạo phòng đào tạo Trung tâm bồi dưỡng Thanh thiếu niên,
tỉnh Đoàn Thanh Hoá  trao giải nhì cho các đội thi tham dự Cuộc thi nhảy Battle Dance 
 
Đồng chí Trần Văn Huy - Quyền Bí thư Đoàn Trường và đồng chí Lê Đức Đạt -
Chủ tịch HSV trao giải ba cho các đội thi tham dự Cuộc thi nhảy Battle Dance 
 
Đồng chí Phạm Văn Hiền - Trưởng phòng CTHSSV trao giải nhất
Cuộc thi sáng tạo video "Hồng Đức trong tôi" cho CLB media HDU
 
Đồng chí Trần Văn Huy - Quyền Bí thư Đoàn Trường 
trao giải nhì cho các đội thi tham dự Cuộc thi sáng tạo video "Hồng Đức trong tôi"
 
Đồng chí Lê Đức Đạt - Chủ tịch HSV
trao giải ba cho các đội thi tham dự Cuộc thi sáng tạo video "Hồng Đức trong tôi" 
 
 Đồng chí Trần Văn Huy - Quyền Bí thư Đoàn Trường và đồng chí Lê Đức Đạt
- Chủ tịch HSV trao giải khuyến khích cho các đội thi tham dự 
Cuộc thi sáng tạo video "Hồng Đức trong tôi"
 
BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40585537