Hội nghị phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật và tổ chức cho sinh viên ký cam kết chấp hành đúng quy địnhcủa pháp luật về ANTT, ATGT, trước, trong và sau Tết nguyên đán Tân Sửu - 2021

Cập nhật lúc: 09:59 SA ngày 19/01/2021

Sáng ngày 14/01/2021, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Công An tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị phổ biến tuyên truyền giáo dục pháp luật và tổ chức cho người học ký cam kết chấp hành pháp luật về an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) trước, trong và sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Tết nguyên đán Tân Sửu - 2021.

 
Thượng tá Phạm Việt Hồng – Phó trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ,
Công an tỉnh Thanh Hóa tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm
và tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tại Hội nghị

         Đây là hội nghị thường niên nhằm triển khai thực hiện sâu, rộng, có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, viên chức, người lao động và người học trong toàn trường.

Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có Thượng tá Phạm Việt Hồng – Phó trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Thanh Hóa; Thượng tá Lê Văn Huấn, Phó trưởng Công an TP. Thanh Hóa; đại diện công an các phường Đông Vệ, Quảng Thành, Quảng Hưng, Quảng Thịnh. Về phía Nhà trường có TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng, đại diện lãnh đạo các khoa đào tạo và đông đảo sinh viên các lớp, các khóa học trong toàn trường về dự.

Thượng tá Lê Văn Huấn, Phó trưởng Công an TP. Thanh Hóa báo cáo 
tình hình ANTT, ATGT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tại Hội nghị

         Tại Hội nghị, các cán bộ giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường đã được nghe các báo cáo viên của Công an tỉnh và công an Thành phố đánh giá tình hình ANTT, ATGT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2020, nhiệm vụ, giải pháp năm 2021; Tuyên truyền về công tác đảm bảo ATGT, về phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy. Qua đó, giúp sinh viên nhà trường nắm được những tri thức cơ bản, quan trọng để các em có ý thức về vị trí, trách nhiệm và lý tưởng của người công dân, nâng cao năng lực nhận thức và hành động để thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trên nền tảng tri thức nhằm hình thành và bồi dưỡng tình cảm lành mạnh của sinh viên, rèn luyện cho sinh viên thói quen hành vi và lối sống theo pháp luật.
 
TS. Lê Hoàng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Nhân dịp này, Nhà trường đã tổ chức cho toàn thể các đơn vị và hơn 10.000 HSSV trong toàn trường ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, các loại pháo, các chất nổ trái phép và các loại vũ khí, hung khí nguy hiểm.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, TS. Lê Hoàng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sự phối hợp của Công an tỉnh, Công an thành phố Thanh Hóa trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng mong muốn Công an tỉnh, Công an thành phố tiếp tục quan tâm, giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật, bạo lực học đường; tổ chức giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống và văn hóa ứng xử trong HSSV; làm giảm số người phạm tội, vi phạm pháp luật trong HSSV, góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện trong nhà trường./.

 
Cán bộ, giảng viên Nhà trường ký bản cam kết chấp hành quy định
của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán,
vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, pháo, các chất nổ trái phép
và các loại vũ khí, hung khí nguy hiểm 
 
 
Đại diện sinh viên các khóa học ký bản cam kết chấp hành quy định
của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán,
vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, pháo, các chất nổ trái phép
và các loại vũ khí, hung khí nguy hiểm.
 
 
Lãnh đạo, cán bộ giảng viên Nhà trường và các đại biểu mời chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574494