Trung tâm bồi dưỡng NVQLGD, Khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục trường THPT và TTGDTX K3 năm 2017

Cập nhật lúc: 08:14 SA ngày 27/10/2017

         Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ QLGD năm 2017 của Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm Bồi dưỡng NVQLGD, khoa TL- GD, Trường ĐH Hồng Đức đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ QLGD cho các đồng chí CBQL của các Trường THPT và TTGDTX trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Sau hơn 3 tháng học tập, lớp học đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu và kế hoạch đề ra.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Giáo dục & ĐT tỉnh Thanh Hóa và Ban Giám hiệu trường ĐH Hồng Đức, Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2017, tại hội trường 302 Nhà điều hành, trung tâm bồi dưỡng NVQLGD, khoa TL- GD long trọng tổ chức tổng kết, khen thưởng và tuyên dương những học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Về dự và chỉ đạo, có đồng chí TS. Hoàng Văn Thi -  Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng cơ quan sở GD&ĐT. Về phía trường ĐHH, có  PGS.TS Lê Văn Trường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các khoa đào tạo; Các thầy giáo, cô giáo tham gia trực tiếp giảng dạy lớp Bồi dưỡng NVQLGD và 59 học viên lớp bồi dưỡng NVQLGD trường THPT và TTGDTX khóa 3 năm 2017.

TS. Lê Thị Thu Hà, Trưởng khoa Tâm lý - Giáo dục đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Báo cáo đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần vượt khó để dạy tốt và học tốt của giáo viên Trung tâm cũng như của anh chị em học viên. Đồng thời, cũng đánh giá những mặt đạt được và chưa được của khóa học nhằm rút kinh nghiệm cho các khóa học tiếp theo.   

TS. Đậu Bá Thìn - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức về việc công nhận tốt nghiệp cho 59 học viên, với kết quả 100% học viên xếp loại khá trở lên, trong đó có 10 học viên được nhà trường khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong khóa học.

 Tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Lê Văn Trưởng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHĐ đã tặng giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và có nhiều đóng góp cho tập thể lớp. 

Học viên Nguyễn Văn Dũng, đại diện cho 59 anh chị em học viên phát biểu cảm tưởng và tri ân các thầy cô giáo tại buổi buổi bế giảng.

Sau 2 tiếng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi bế giảng lớp bồi dưỡng NVQLGD trường THPT và TTGDTX khóa 3 năm 2017 đã thành công tốt đẹp!

        

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với cán bộ giảng viên Trung tâm bồi dưỡng NVQLGD 

 Tin, ảnh: Khoa TL - GD

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579849