Hai sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non được nhận học bổng từ "Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota”

Cập nhật lúc: 11:39 SA ngày 18/09/2020

Chiều ngày 17/9/2020, tại Trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra Lễ trao học bổng của “Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota” do Công ty TNHH Yakult Việt Nam dành cho sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non (GDMN) của Nhà trường. Có 2 sinh viên xuất sắc là Bùi Thị Thảo K20A và Hà Thị Huyền Thương K20B được nhận học bổng này, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

 

TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía Công ty TNHH Yakult Việt Nam có ông Cao Trung Thông – Quản lý chi nhánh sữa Yakult Thanh Hóa cùng các thành viên trong Chi nhánh. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo phòng CTHSSV, Khoa GDMN, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; các cán bộ giảng viên và đông đảo các bạn sinh viên trong trường.

Tại buổi Lễ, TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những hỗ trợ của Công ty Yakult Việt Nam đối với sinh viên Trường Đại học Hồng Đức và mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và hỗ trợ nhiều hơn nữa trong công tác đào tạo và NCKH.

TS. Cao Xuân Hải – Phó trưởng Khoa GDMN phát biểu tại buổi Lễ

TS. Cao Xuân Hải – Phó trưởng Khoa GDMN đã gửi lời cảm ơn đến quý Công ty đã dành sự quan tâm đến thế hệ trẻ và các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập của Khoa GDMN, Trường Đại học Hồng Đức. Đây là món quà có ý nghĩa khuyến khích to lớn, là động lực thúc đẩy để các bạn sinh viên vượt lên mọi khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, NCKH và rèn luyện.

 Ông Cao Trung Thông – Quản lý chi nhánh Yakult Thanh Hóa phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ,  ông Cao Trung Thông – Quản lý chi nhánh Yakult Thanh Hóa đã giới thiệu về lịch sử phát triển của Công ty TNHH Yakult Việt Nam và quá trình Yakult hoạt động tại Thanh Hóa. Ông Cao Trung Thông bày tỏ mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng Trường Đại học Hồng Đức trong thời gian sắp tới trong quá trình học tập và làm việc của các bạn sinh viên.

TS. Lê Hoằng Bá Huyền và ông Cao Trung Thông trao học bổng
cho 2 bạn sinh viên khoa GDMN

Cũng tại buổi Lễ, trong phần giao lưu các bạn sinh viên Nhà trường đã hiểu được những nguyên nhân gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, những lợi ích mà sản phẩm Yakult mang lại là cải thiện nhu động ruột tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng bệnh cho cơ thể và những nghiên cứu khoa học có giá trị về khuẩn probiotic L. casei Shirota. Đồng thời, các bạn sinh viên cũng đã hưởng ứng nhiệt tình bằng việc trả lời và đặt nhiều câu hỏi liên quan tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Yakult Việt Nam, nhất là các sản phẩm của Yakult./.

Quang cảnh phần giao lưu 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574418