Đoàn Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Chung kết Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2019

Cập nhật lúc: 04:05 CH ngày 27/03/2019

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2018-2019 của BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức. Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 990 năm Danh xưng Thanh Hóa. Ngày 26/3/2019, BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Chung kết Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi năm 2019”.

 Tham dự Hội thi có sự góp mặt của các đồng chí UV BCH Đoàn trường; Bí thư các LCĐ, CĐTT; Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn; các đồng chí đoàn viên thanh niên ưu tú, 12 đồng chí Bí thư chi đoàn đại diện cho Liên chi đoàn tham dự Chung kết Hội thi cấp trường và các cổ động viên là đoàn viên sinh viên đến từ các khoa trong toàn trường.

 

Không khí sôi động của Hội thi

           Hội thi được tổ chức qua 3 phần: Phần vận động, phần thi hiểu biết chung và phần thi ứng xử. Tại tất cả các phần thi, các thí sinh đều phải vượt qua các thử thách và các câu hỏi của Ban tổ chức liên quan đến nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, các tình huống thường gặp trong sinh hoạt chi đoàn, kiến thức về tổ chức Đoàn và “Danh xưng Thanh Hóa”…

 

Phần thi vận động đòi hỏi kỹ năng thủ lĩnh, phân công nhiệm vụ và kỹ năng làm việc nhóm

 

Thực hiện phần thi kiến thức, hiểu biết và ứng xử

        Vượt qua 3 vòng thi các đồng chí Bí thư Chi đoàn đã thể hiện được khả năng thủ lĩnh, kiến thức vững vàng và kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, thông minh. Vừa đảm bảo đúng nguyên tắc lại vừa có sự mềm mại. Nêu cao tính tuyên truyền, vận động, tập hợp thu hút đoàn viên để giải quyết các vấn đề khó khăn trong học tập và cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

 

Các đồng chí đạt giải Khuyến khích

 

Các đồng chí đạt giải Ba

 

Các đồng chí đạt giải Nhì

 

Đ.c Hoàng Lê Minh - Đảng ủy viên, UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường
trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàng yến - K20C GDMN

       Tại Hội thi, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng đã tuyên dương 38 gương đoàn viên thanh niên ưu tú đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Tuyên dương 38 đoàn viên thanh niên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn 
và phong trào Thanh niên dịp 26/3/2019

        Hội thi đã khép lại trong niềm vui hân hoan của tuổi trẻ Trường Đại học Hồng Đức nói riêng và tuổi trẻ tỉnh Thanh Hóa cũng như tuổi trẻ cả nước nói chung nhân dịp sinh nhật lần thứ 88 của Đoàn. Qua đó giúp các bạn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và trau dồi kiến thức, kỹ năng công tác Đoàn để cùng nhau phấn đấu, giúp đỡ lẫn nhau vươn lên trong học tập và cuộc sống, từ đó tạo sự lan tỏa đến tất cả đoàn viên sinh viên trong toàn trường./.

                                                                                 Tin và bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579997