Khai mạc giải bóng chuyền HSSV năm học 2016 - 2017

Cập nhật lúc: 08:19 SA ngày 10/03/2017

            Thực hiện kế hoạch năm học 2016 - 2017 của BCH Đoàn trường, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn trường Đại học Hồng Đức lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020. Ban chấp hành Đoàn trường triển khai hế hoạch tổ chức giải bóng chuyền HSSV toàn trường lần thứ XIX năm học 2016 – 2017 nhằm  động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu thể thao và tạo môi trường vui chơi giải trí, giao lưu gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm giữa các đoàn viên, thanh niên.

Sáng ngày 04/3/2017 Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức khai mạc giải bóng chuyền HSSV toàn trường lần XIX tại khu liên hợp thể thao trường Đại học Hồng Đức. Lễ khai mạc có sự góp mặt của đầy đủ các đoàn vận động viên của các Liên chi đoàn và đại biểu đến từ các đơn vị trong trường đã tới dự. Sau khi khai mạc xong các trận đấu đã được thực hiện với khí thế và tinh thần rất cao của các đội bóng. Hiện tại các trận thi đấu vòng bảng của các đội tuyển vẫn đang được diễn ra rất sôi nổi.

Để cổ vũ tinh thần cho các đội bóng tham gia giải đấu một số lượng đông cổ động viên đến từ các Liên chi đoàn đã rất nhiệt tình tham gia, khích lệ tinh thần các cầu thủ. Mong rằng trong những trận đấu còn lại sẽ có nhiều hơn nữa các đoàn viên, thanh niên sẽ có mặt để thưởng thức những pha bóng đẹp, những trận cầu nảy lửa trên sân bóng chuyền trường Đại học hồng Đức.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc

Các cầu thủ thi đấu ở hai nội dung bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ

Trận khai mạc ở nội dung bóng chuyền nữ

Trận khai mạc ở nội dung bóng chuyền nam

Những tình huống bóng căng thẳng, gay cấn

                                                                                        Tin & bài: VP Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582379