Khai mạc giải bóng đá Tân Sinh viên K24, K43 chào mừng năm học mới 2021 - 2022

Cập nhật lúc: 03:07 CH ngày 11/10/2021

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 09/10/2021 tại Sân bóng đá nhân tạo Luky Thanh Hà, Trường Đại học Hồng Đức, đã diễn ra Lễ Khai mạc giải bóng đá Tân Sinh viên K24, K43 chào mừng năm học mới 2021 - 2022. Đây là sân chơi bổ ích giành cho Sinh viên, tạo tình đoàn kết gắn bó giữa các Liên chi Đoàn và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

 Đến tham dự buổi khai mạc có: TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng Công tác HSSV, ThS. Mai Xuân Thắm – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; các thầy cô giáo đến tham dự cổ vũ và đông đảo các vận động viên tham gia thi đấu.

 Giải bóng đá này gồm có 2 nội dung thi đấu: Bóng đá nữ sinh viên và bóng đá nam sinh viên. Mỗi đội gồm 7 người, thi đấu theo điều lệ giải.

Phát biểu khai mạc giải, ThS. Phạm Văn Hiền, Trưởng phòng Công tác HSSV đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường cảm ơn các đơn vị, các cầu thủ đã tham gia giải bóng đá này. Đồng thời, chúc các cầu thủ thi đấu trung thực, nhiệt tình, chúc tổ trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ, chúc giải bóng đá thành công rực rỡ.

 Cũng trong lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài, đại diện vận động viên đã đọc lời tuyên thệ. Ban tổ chức giải cũng đã tặng cờ lưu niệm cho tổ trọng tài và các đội bóng.

Ngay trong buổi sáng khai mạc đã diễn ra những trận đấu vòng loại giữa các đội bóng nam sinh viên và các đội bóng đá nữ sinh viên với rất nhiều những tình huống hay, những pha bóng đẹp, các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Theo kế hoạch dự kiến, trận Chung kết và Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 24/10/2021 tại sân bóng đá nhân tạo Luky Thanh Hà, Trường Đại học Hồng Đức, trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường đến cổ vũ cho các vận động viên để giải đấu được thành công./.

 

                                                                                                      BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40582371