Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên (9/1/1950-9/1/2020) và tuyên dương Sinh viên 5 tốt, giải thưởng Sao tháng giêng năm 2019

Cập nhật lúc: 07:14 SA ngày 09/01/2020

Tối ngày 08/01/2020, Trường Đại học Hồng Đức đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên (HSSV) và Hội Sinh viên (9/1/1950-9/1/2020) và tuyên dương Sinh viên 5 tốt, giải thưởng Sao tháng giêng năm 2019.

Đến tham dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Hữu Tuất – Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội Cựu Sinh viên Nhà trường. Về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Sinh viên, Ban Thư ký các Liên chi hội Sinh viên; Sinh viên 5 tốt các cấp, giải thưởng Sao tháng giêng và đông đảo sinh viên trong toàn trường.

Tại lễ kỷ niệm, sinh viên đã được ôn lại ý nghĩa của ngày truyền thống học sinh, sinh viên, đồng thời nêu bật những kết quả đạt được của Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức trong năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên Nhà trường trong năm học vừa qua: Những thành tích đã đạt được của Trường Đại học Hồng Đức luôn có sự đóng góp, cống hiến lớn lao của sinh viên các thế hệ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Đồng thời, Quyền Hiệu trưởng cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong công tác Hội sinh viên và đòi hỏi những người làm công tác Đoàn, Hội luôn phải thể hiện vai trò tiên phong trong các hoạt động, cũng như sự tham gia ủng hộ, hưởng ứng của các hội viên trong toàn trường.

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường 
phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Nguyễn Hữu Tuất, cho rằng bằng sự năng động, sáng tạo trong các phong trào hành động của Đoàn – Hội sinh viên, nhiều mô hình, cách làm hay của sinh viên Nhà trường đã được nhân rộng và được xã hội đánh giá cao. Có thể kể đến Chiến dịch tình nguyện chung sức vì cộng đồng, Tiếp sức mùa thi, phong trào Sinh viên 5 tốt. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cũng đề nghị: Hội sinh viên Nhà trường cần đẩy mạnh tổ chức các phong trào phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của sinh viên, chăm lo hỗ trợ sinh viên về mọi mặt; các phong trào của Hội cần được thiết kế phù hợp với đặc tính, lứa tuổi, môi trường của sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên phấn đấu và rèn luyện đem lại lợi ích cho sinh viên và cộng đồng; Hội sinh viên cần quan tâm đặc biệt đến việc kết nối với các doanh nghiệp, để giới thiệu, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên khi ra trường.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuất – Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh
phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Nhân dịp này, Hội sinh viên Trường Đại học Hồng Đức đã vinh danh những hội viên, sinh viên đạt giải thưởng “Sao tháng giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp cho các bạn hội viên, sinh viên đã có thành tích tốt trong học tập và phong trào sinh viên.

Cũng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên. Trước đó, Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức chương trình “Ngày hội dân gian” với nhiều hoạt động đặc sắc: Gian hàng chợ quê, thi gói bánh chưng, thi nhảy dân vũ, thi kéo co, chợ đêm sinh viên; hoạt động báo cáo thành tích học tập rèn luyện của Sinh viên nhà trường tại Khu tưởng niệm Hồ Chí Minh và gặp mặt các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Các hoạt động đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng các bạn hội viên, sinh viên Nhà trường./.

 Một số hình ảnh  trao bằng khen và phần thưởng “Sao tháng giêng”
và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp cho các bạn hội viên, sinh viên Nhà trường
 
 
 
 
Hình ảnh tại chương trình “Ngày hội dân gian”
 
 
 
Hình ảnh tại buổi Tọa đàm gặp mặt các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên Trường ĐHHĐ
 
 
 BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574300