Bế mạc Hội thao Thể thao Quốc phòng HSSV năm học 2020 – 2021

Cập nhật lúc: 08:55 SA ngày 22/12/2020

Chiều ngày 19/12/2020 tại tại Khu liên hợp thể thao, Trường đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ Bế mạc Hội thao Thể thao Quốc phòng HSSV năm học 2020 - 2021. Tham dự lễ bế mạc có TS. Phạm Văn Hiền Trưởng phòng công tác HSSV nhà trường; cán bộ giảng viên Trung tâm GDQPAN và đông đảo vận động viên tham dự hội thi.

      Sau một ngày thi đấu sôi nổi, với sự chỉ đạo, tổ chức chặt chẽ của Ban tổ chức, sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các lực lượng, Hội thao Thể thao Quốc phòng HSSV năm học 2020 - 2021 đã thành công tốt đẹp. Các lực lượng tham gia hội thao đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, trung thực và thi đấu hết mình.

          Hội thao để lại nhiều kinh nghiệm quý, đồng thời là cơ sở để các đơn vị đề ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng huấn luyện, công tác tổ chức, điều hành huấn luyện thể lực và hoạt động thể thao của vận động viên trong thời gian tới.

          Kết quả hội thao đã phản ánh đúng về nhận thức, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của đơn vị đối với công tác huấn luyện nói chung, rèn luyện thể lực nói riêng. Ban tổ chức tặng cờ, hoa và tiền thưởng cho các đoàn giành giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích; tặng hoa, tiền thưởng cho đồng đội Nam, Nữ giành các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và tặng tiền thưởng cho cá nhân giành giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích./. 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40574509