Ngày hội "Lái xe an toàn - Đại học Hồng Đức" năm 2017

Cập nhật lúc: 09:05 SA ngày 03/05/2017

Thực hiện chương trình giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh sinh viên trong Nhà trường. Trong 2 ngày 25-26/4/2017, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp cùng Yamaha Việt Nam tổ chức chương trình "Lái xe an toàn" cho học sinh, sinh viên.

              Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn Công ty Yamaha Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động tập thể bổ ích, sôi nổi với mục tiêu cung cấp và truyền tải các kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên.

          Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn viên lái xe an toàn Công ty Yamaha Việt Nam hướng dẫn những kỹ năng quan trọng và cần thiết khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông hàng ngày, bao gồm: tác dụng, cách lựa chọn và sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách, cách kiểm tra xe hàng ngày, lên xuống xe đúng cách, tư thế lái xe đúng, tập điều khiển xe cua vòng theo hàng cọc tiêu thẳng và hình số 8 bằng chiếc xe Janus thời trang và phong cách.

        Sau buổi đào tạo, các bạn sinh viên còn được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích và nhận nhiều phần quà hấp dẫn như Áo mưa, áo thun, sổ tay,.... Đặc biệt, Yamaha Việt Nam còn dành tặng một phần quà là chiếc xe Yamaha Janus phiên bản limited cho bức ảnh được like nhiều nhất trên fanpage của chương trình.

Sinh viên hào hứng tham gia các trò chơi trong chương trình

Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn cho sinh viên.

    Đây là lần thứ  5 Trường Đạo học Hồng Đức phối hợp với các công ty Motor tổ chức sự tổ chức Ngày hội lái xe an toàn. Ngày hội lái xe an toàn năm 2017 đã thu hút hơn 1.000 cán bộ và sinh viên tham gia.

     Song song với cuộc vận động Sinh viên với văn hóa giao thông, chuỗi hoạt động trong Chương trình sẽ góp phần nâng cao ý thức của người trẻ khi tham gia giao thông, hoàn thiện nét đẹp văn hóa đậm bản sắc sinh viên Đại học Hồng Đức.

                                                                        Tin, ảnh: Trần Lê Huy - Lê Hữu Giang Nam, P. CT HSSV

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40579944